Wednesday, April 27, 2011

君 (kimi)

Không hiểu sao mình vốn thích đại từ nhân xưng "kimi" trong tiếng Nhật, vì cách gọi nghe thân thiết, yêu thương và ngọt ngào lắm jelir Đôi khi còn có cái gì đó như là cảm giác bao bọc. Có lẽ là do bị ảnh hưởng từ phim với nhạc, thường nghe đàn ông gọi những người phụ nữ thân thuộc với mình (nhỏ tuổi hơn) là "kimi".

Trong SMAP, 2Tops hay gọi GoroTsuShin là "omae" (cách gọi của người lớn dành cho người nhỏ, có mối quan hệ thân thiết), thỉnh thoảng cũng gọi "kimi". Ngoài ra Shingo lâu lâu "nổi điên" lên cũng gọi Tsu là "omae" xD Nhưng ấn tượng của mình về cách gọi "kimi" trong SMAP là khi Goro-chan dùng nó để gọi Tsu với Shingo xD Nghe ngọt ngào và dịu dàng lắm lắm luôn đó jelir

Vậy mà tối hôm kia giữa đêm coi lại cái Coming Soon! mình muốn té giường khi nghe Kimura gọi Nakai là "kimi" blur Trời ơi, "kimi" đó! Kimi! Kimi đó trời ơi (quá bấn ngakakabis) Nào giờ mình toàn nghe hai người gọi nhau "omae" vì vừa quen thân nhau, vừa bằng tuổi nhau xD

"Cảm giác bắt đầu chương trình này như thế nào, cậu đó (kimi wa)?"

PhotobucketPhotobucket

Kimura hỏi Nakai vậy đó jelir Mình nghe mà thấy vui, lâng lâng như trên mây luôn đó xD Sáng hôm sau ngồi làm mà cứ nhớ lại đoạn đó, vậy là ngồi cười hoài luôn ngakakabis nhưng chỉ đến hôm nay mới rảnh viết blog để bày tỏ cái sự bấn xD

Đọc blog của một Smappy người Nhật mới để ý là hai ông còn có trò "vớ cao hơn ủng" giống nhau nữa ngakakabis Nói chung là làm gì cũng không qua mắt được fans jelir

3 comments:

  1. xDDD
    cap hình gì mà quay mặt dòm nhau =))
    cap hình mà cũng cap man chá nựa hạ =))
    em thích cái điệu cười vuốt mũi của anh Nakai dễ sợ xD
    cười xong rồi cái đưa tay sờ sờ nhìn dễ thương ghê hồn :))

    ReplyDelete
  2. bạn có thể cho mình link coi cái clip ko :D

    ReplyDelete
  3. @fighting: đây nè bạn ^^ có sub luôn nha :p Nhưng bạn phải có account LJ, join community mới thấy dc link nha :D

    http://smappiesubs.livejournal.com/33215.html

    ReplyDelete