Saturday, April 9, 2011

"Tôi là Nakai của SMAP.."

Đội nón trắng, đeo kính râm, bịt khẩu trang, Nakai đến thăm một khu di tản ở Fukushima, vùng đang trong nguy cơ bị nhiễm phóng xạ. Anh tặng trẻ con máy chơi game, tặng người già ghế mát-xa. Anh cùng staff nấu ăn cho mọi người. Anh đến không tiết lộ mình là ai, không một phóng viên, báo đài đến đưa tin. Chỉ đến khi sắp ra về, anh mới tự giới thiệu: "Tôi là Nakai của SMAP. Hôm nay là chuyến đi riêng tư của tôi."

Nhưng mà bởi vì trong suốt 15 năm qua, hầu như ngày nào anh cũng xuất hiện trên TV, nên một số người nhận ra anh ngay và chụp hình anh jelir Chương trình Super News của FujiTV nghe được và chạy đến phỏng vấn vài người ở khu di tản.

Photobucket

Nói thật là khi nghe tin này, mình không thấy ngạc nhiên. Bởi vì mình biết chắc sẽ có ngày SMAP hoặc ít nhất là một member sẽ làm chuyện này. Trước đó cũng có tin Kimura đến gặp, cám ơn đội vận chuyển hàng cứu trợ, và tham gia vận chuyển cùng với họ.

Nói là không ngạc nhiên không có nghĩa là mình vô cảm, hok thấy gì jelir Cảm động nè, tình yêu và sự tôn trọng dành cho mấy ổng tăng lên (nhiều) chút nè. Khi thấy tấm hình của Nakai trong di động của chị kia, mình nghĩ anh thật là kakkoi ^^ Và sẽ là nói xạo nếu không đề cập đến một chút tự hào jelir

Dạo gần đây, mình hay nói điều này, (nhưng mình nghĩ giờ nhắc lại chắc cũng không ai phản đối đâu hajelir) SMAP đang làm tất cả những gì có thể để tiếp sức cho mọi người cùng đứng lên vượt qua khó khăn này. Đó là tấm lòng của SMAP đối với quê hương mình. Và đó là SMAP mà mình yêu đó ^^

Một bạn người Nhật đã viết như vậy:

"Tôi nghĩ rằng cách SMAP gần gũi, tiếp cận mọi người trong lúc này thật tuyệt vời. Không chỉ là vì SMAP dịu dàng. Mà đó là vì SMAP vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng."


Photobucket

11 comments:

  1. hic hỏi tên hoàiApril 10, 2011 at 5:37 PM

    Hehe
    :p
    dễ thương quá chừng :p
    em có thể tưởng tượng ra cảnh anh Nakai dịu dàng xoa đầu em bé nào đó và nói mấy câu trớt quớt :p
    bởi vì sự dịu dàng của anh, thường đem đi giấu trong mấy lời nói lí lắc mà :p
    anh Nakai, trong trí tưởng tượng của em, là người dịu dàng mà hay giả vờ nhất (do xấu hổ B-))
    hehe
    :p
    hôm đó em lên SCS thấy nhiều bạn lo lắng, chị vào comment là, hổng có gì nhạc nhiên đâu, dù lo lắng thiệc, nhưng như vậy mới là Nakai mà :p
    thấy dễ thương quá trời :p cả anh Nakai lẫn ai comment đó O.O
    cảm động ghim trong lòng đó nha :p

    ReplyDelete
  2. Sao tui sợ một ngày nào đó tui sẽ phát hiện ra tui iu anh Nakai sâu đậm luôn rồi quá đi.

    ReplyDelete
  3. ^ ghê thiệc T_T

    (cùm men của em vẫn biến mất T_T)

    ReplyDelete
  4. tính trả lời lâu rồi mà lu xa bu quên mất tiu :p

    Em Kaze ới ời: iu đi, iu đi ;)) chị gả cho =))

    Em xựa đừng khóc, cái cùm men của em chị đọc rồi, nhưng ko hiểu sao nó ko hiện ra ở đây :-ss

    ReplyDelete
  5. sáng sớm dậy còm men ngoài lề @_@ em đi đủ lượt nhà chị rùi đó nhe =))))))))))))
    thiệc là chóng mặt T_T
    còn thíu nhà bíp thoai T_T
    ku te quá coi chừng bị bắt đem bán đó T_T

    ReplyDelete
  6. @bé bét: ghê, vào nhà tui đi tham quan mà hok báo, hok trả phí nhe ;) rồi nói đi, thích chỗ nào? tui nhường cho 1 chỗ.

    "Em" Kaze ở trên =)) khổ ghê vậy đó, hôm qua mới phát hiện là lộn "em" Kaze rồi =)) làm tui phạm thượng, dám gọi cưng là "em" :">

    ReplyDelete
  7. gả anh Nakai cho em đi T_T
    đem về làm người đọc chuyện bủi tối trước khi đi ngủ T_T

    hôm qua là em biết chị lộn ròi :))

    ReplyDelete
  8. ờ cũng được đó, gả em 1 tuần sau trả chị nhe ;))

    ReplyDelete
  9. tình duyên ngắn ngủi quá dzại T_T
    thì gả chị cho em lun, đem về làm người ăn kẹo giùm, xong rùi sẽ cho phép người kể chuyện kể chuyện cho người ăn kẹo nghe mà :">
    (khuya khoắt làm xong nhịm dzụ bênh dzực Noriko rồi nên chạy lên đùa giỡn =)))

    ReplyDelete
  10. Ê đôi mình iu nhau lâu ngày rầu mà cưng còn lộn thế ư...
    Tui tưởng mấy ông này cưng cho tui toàn quyền quyết định ưng ai lấy người đó đi luôn rồi chớ!

    ReplyDelete
  11. @:"> iu nhìu quá nên dzị đó ;)) thôi đền đó, ưng anh nào tui gả cho (1 tuần) sau đó trả lại tui nhe =))

    ReplyDelete