Monday, April 18, 2011

Mình yêu...

Mình yêu hai cái người này quá đi à T__T Làm sao đây?! Coi clip mà cười hoài, nhưng nhiều khúc coi tự nhiên thấy cảm động gì đâu gigil

http://www.youtube.com/watch?v=L6zuw31tNas

Nếu ai hỏi mình, 2Top là như thế nào? Mình sẽ nói đó là cặp vợ chồng già ở với nhau mấy chục năm rồi nên ít khi nói chuyện, nhưng hễ một người rục rịch là người kia biết ý liền. Hôm nào rảnh rảnh, bắc ghế kể chuyện vợ chồng nhà này cho nghe nhe jelir Chuyện tình mấy chục năm, lúc mặn nồng, lúc giận dỗi...nhiều lắm luôn đó ihikhik

Nguy hiểm quá, mấy hôm nay trước khi đi ngủ toàn lục clip của SMAP để coi. Coi xong ngồi bấn, khỏi ngủ blur

5 comments:

  1. ai vậy ai vậy ai vậy?!!!??!?!?!!?!?April 18, 2011 at 9:46 PM

    aaaaaaaaaa
    =)))))))))))))
    mi tu =))))))
    em cũng thích =)))
    cái clip này hồi đó coi xong em có down về để dành nữa đó =)) lâu lâu lấy ra coi lại =))
    còn có 1 cái clip có bài gì thiệc nhí nha nhí nhảnh mà cũng tình củm ghê gớm dễ sợ =)))

    mà có ba cái để cùm men
    1. sao tự dưng lấy đoạn anh Tsu tỏ tình với anh Kimiuuuugggaaa để dzô đai =)) ý là trong tình huống khẩn trương có sự hờn giận ngấm ngầm mà ko ai để ý hả =))
    2. cái đoạn đá banh hay đá cái gì ko bít thằng cha áo xanh là ai thằng cha áo đỏ là ai cái người đè lên hai người này là ai và cái người man chá chơi ác đứng lên lun là ai =)) khúc đó thiệc rồ =))
    3. khúc cúi làm gì mà níu kéo sờ soạng vậy =)) hình như khúc này em có coi rồi, coi raw cái trò gì mà "mún gặp chút xíuuuuuu" nhưng ko nhớ tại sao họ lại nắm tay nắm chân như vại ặc ặc ặc =))

    bấn quá =))=))

    ReplyDelete
  2. ủaaaa thái độ gì vậy xao cùm men mất hoài hà T_T
    giận rùi *vừa khóc vừa bỏ chạy :((*

    ReplyDelete
  3. trả lời ba cùm men của em ai dzậy nha ;))

    1. tại vỉ đoạn đó Nakai nắm lấy tay Kimura đẩy ra đó =))

    2. Áo đỏ là Nakai nè, áo xanh là Kimura =)) người đè lên là Tsu nè, cuối cùng người chơi ác kiểu đó thì chỉ có baby Shingo thôi =))

    3. tại vì lúc đó Kimura bị chỉ điểm ra làm vật thí nghiệm cho Tanoshingo mát-xa. Phản đối thì bị Nakai phản đối lại cái xong nắm tay nắm chân đó =))

    ReplyDelete
  4. Em cũng muốn nghe chuyện của 2TOPs lắm đấy. Có lẽ vì em đến tận 2010 em mới biết SMAP mà bạn em thì toàn thích nhạc Hàn, nhạc Nhật thì lại thích mấy bạn trẻ nên chỉ coi show thôi mà chẳng biết gì.
    Xem xong vid của 2 người này, em cũng rất muốn được nghe chuyện của họ. Em muốn hiểu thêm về hai người đó. Cả Smap nữa. ^^

    Love~

    ReplyDelete
  5. @tany: chào em *ôm ôm* rồi rồi, để rảnh rảnh chị kể chiện tình 20+ năm của hai ông cho em nghe xD

    ReplyDelete