Saturday, April 2, 2011

Ghét ...

Trước khi sa lầy vô vũng bùn với SMAP, mình đã có thành kiến với JE nói chung (đó là cảm giác nói chung, vì cảm giác cụ thể thay đổi tùy theo nhóm cụ thể. Có nhóm mình thấy bình thường, aka chấp nhận được, có nhóm không thèm quan tâm, có nhóm nghe tên đã thấy nguyên chữ ghét nó đùng đùng noemosi). Không ưa JE nhưng lại yêu SMAP, trong khi SMAP thuộc JE -- bi kịch do mình tự chuốc lấy noemosi

Chính vì vậy mà mỗi khi nhóm nào của JE (nhất là mấy nhóm mình ko ưa) xuất hiện trên show của SMAP là mình giận đến thiếu điều đập cái máy tính gigil Lần này cũng vậy, rõ ràng show SMAP Ganbarimasu là dành riêng cho SMAP, sao phút cuối lại có sự xuất hiện của một số nhóm JE sedih Sự "trớt quớt" này đùng đùng xuất hiện vào giây phút các Smappies trông chờ nhất làm cho những bạn bình tĩnh nhất, ít khi nào có chống đối chuyện SMAP/kouhai cũng phải thấy giận run người và thất vọng. Mình thì cảm thấy hụt hẫng T__T Bao nhiêu hứng thú ban đầu, hào hứng lên kế hoạch, sắp xếp nhân sự sub cái show này chỉ phút chốc bị lung lay T__T

Phải ở trong fandom của SMAP mới hiểu tại sao Smappies lại giận như thế. SMAP rất ít khi có hoạt động nhóm. SMAP Ganbarimasu là một trong số ít đó. Tự nhiên mấy bạn JE xuất hiện, cảm giác giống như là giờ sum họp vui vầy của gia đình người ta thì ở đâu một số người chạy đến phá bĩnh sedih

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Mình cũng thấy trớt quớt khi có nhóm khác xuất hiện, nhất là cái cảnh dàn hàng ngang rộng rãi, làm 4 anh còn lại đứng ẹo cả sống lưng...

    ReplyDelete
  3. mình cũng giống bạn
    tuy ko có thiện cảm mấy với JE nói chung nhưng lại kết SMAP ^^
    (đúng là tự chuốc đau khổ vào thân T__T)

    ReplyDelete