Monday, April 4, 2011

SMAP

PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket

Sau khi chiến thắng trò ném bóng rổ sau 297 lần ném trong vòng 1 tiếng 10 phút trên show SMAP Ganbarimasu, SMAP đã ôm nhau nhảy như vậy.

Bác bình luận viên nói trông SMAP như trẻ con jelir

Nhưng mà ngay lập tức Nakai nói: "Tại đang quay mà!" còn Kimura thì nói: "Tụi tui làm gì mà vui dzữ vậy!" Trong khi anh đang chống chế, thì liên tục cảnh ôm nhau được replay, chiếu chậm ngakakabis Goro, Tsu với Shingo thì không nói gì.

Ở góc trái màn hình SMAP ngồi xem với vẻ xấu hổ, còn fan thì liên tục "kya! kya!" jelir Mình dù bị spoiler hết rồi, nhưng đến lúc xem vẫn thấy hồi hộp, vẫn tua đi tua lại mấy khúc mình thích. Đến khúc ôm nhau, thấy thiệt là vui và hạnh phúc ^^

Trong khi chơi, thấy SMAP mệt, bác bình luận viên nói SMAP nghỉ chút đi, Shingo nói: "SMAP không nghỉ đâu!" jelir Còn lúc kết thúc, khi nghe bác bình luận viên nói lúc test trò này staff ném 500 lần vẫn không thành công, Kimura nói: "Vì (chúng tôi) là SMAP mà."

Người ta hay nói SMAP = kakkoi (cool) & kawaii (dễ thương).

Còn mình càng xem SMAP thì càng nhận thấy SMAP có thật nhiều tính cách: chuyên nghiệp, cool, hài hước, chân thật, nghiêm túc, háo thắng, trẻ con...và rất con người.

Mình nhớ Becky viết về SMAP như vậy trên blog trước hôm quay live sau thảm họa:

"Trên thế giới này có rất nhiều 'ngôi sao.'

Tôi nghĩ trong số họ, tất cả mọi thế hệ, cả đàn ông lẫn phụ nữ, thì ngôi sao số một có thể tiếp năng lượng cho người khác chính là SMAP.

Quả thật rất nhiều 'ngôi sao' tuyệt vời tồn tại, nhưng SMAP chính là người truyền tải thông điệp đầy sức mạnh.

Cool, vui vẻ, đáng yêu, nghiêm túc. Các member được mọi người biết đến, đóng phim rất tuyệt, có nhiều bài hát đáng yêu và luôn cố hết sức mình...

Tôi nghĩ kiểu super group này không tồn tại.

Bạn có thể nói vì tôi là fan nên mới nói vậy, nhưng nếu bình tĩnh suy nghĩ, bạn sẽ thấy họ quả thật là những người tuyệt vời."

2 comments:

  1. đi ngủ rồi quay lại còm men cái nè hé hé
    :p
    dễ thương quá
    hehe
    :p
    mấy người dễ thương dễ thương
    bài viết dễ thương
    mà cái người viết vốn đã dễ thương cũng dễ thương 1 cục luôn
    :p
    cho mỗi người một chai xá xị đó, ún đi ~^^~


    "Đến khúc ôm nhau, thấy thiệt là vui và hạnh phúc ^^"

    :p

    cho em coi dzớiiiiii T_T

    đi ngủ trong nìm dzui tươi xáng
    là lá la ~~^^

    naxi dzui nhìu nhìu như dzầy đi nhe :p
    vầy là khi nghĩ đến SMAP em cũng chỉ toàn nghĩ đến những điều vui :p

    *sến*
    "bạn này là người ko hợp để ủ dột buồn bã đâu, chỉ hợp với vui tươi hạnh phúc tràn đầy năng lượng thôi đó!"

    hehe

    ReplyDelete
  2. bạn bán xá xị này cũng dễ thương thiệt là dễ thương lun *ôm ôm*

    ReplyDelete