Monday, April 25, 2011

SMAP nha

Hôm nay có SxS, có Coming Soon! (show mới của Nakai và SMAP đến làm khách mời). Mình chả coi được cái nào, toàn là tranh thủ đi hóng hớt trong lúc nghỉ giữa hiệp timing. Vậy mà mình bấn quá chời bấn rindu Đầu tiên bấn là vì thấy cái này lapar

Đôi vợ chồng bé nhỏ của mình đang làm gì vậy ngakakabis

Photobucket
PhotobucketPhotobucket

Cái này phải dùng từ của em xữa: "dzỡn hớt" ngakakabis

Cội nguồn sự việc nằm ở đây xD Nakai (giả bộ) hok hiểu tại sao lại có chuyện download bài Not alone ~ Shiawase ni narou yo bản ngắn vào 25.4 rồi bản full vào 4.5. Sau khi Goro-chan với Shingo thay phiên nhau giải thích thì giả bộ "Ho ~" giọng có vẻ thờ ơ, vậy là Kimura quay qua, nhào tới nắm lỗ tai hỏi: "Thái độ vậy là sao hả?" ngakakabis



Sau phần "dzỡn hớt" là phần thi "ai bảnh hơn ai" ihikhik hehe giỡn đó, SMAP hát Not alone jelir Mình thích đoạn mở đầu, góc quay nhìn ai cũng đẹp thấy ghê luôn hà rindu

Góc quay hôm nay cũng rộng hơn nên thấy được lúc Nakai cầu nguyện, rồi lúc Nakai với Goro-chan diễn tả nỗi buồn bằng ký hiệu ngôn ngữ nè (đúng là Nakai mà trưng cái mặt đó ra, rồi nói với mình: "Nỗi buồn lớn nhất trên thế giới này là sự cô độc" là mình khóc thiệt đó nhegigitjari) Mình thích giọng của Tsu trong phần solo của anh, tự nhiên nghe ấm áp quá đi. Chết rồi, chết rồi, toàn khen toàn bấn vậy sao mà trái tim nhỏ bé (nhưng vừa đủ bự nhét mấy người đó vôjelir ) của mình chịu nổi hah



Tập 3 của sự bấn là đây T__T

Photobucket

SMAP với Mukai Osamu đóng drama hình sự xD Cái này dựng theo dàn cast cho Mukai chọn khi đến làm khách mời Bistro năm ngoái.

- Mukai: thanh tra hình sự
- Kimura: đồng nghiệp, người sẽ sát cánh cùng Mukai chiến đấu
- Nakai: đồng nghiệp, đối thủ với Mukai
- Goro-chan: sếp của Mukai nhưng lại dùng thủ đoạn, đánh lén sau lưng
- Tsu: hung thủ xD
- Shingo: nạn nhân (aka bị Tsu giết ngakakabis nỗi đau khắc khoải của Shingo ko bao giờ nguôi ngakakabis)

Trailer ~ tèn! ten!



Tsu đóng vai kẻ ác nhìn thiệt là ngầu xD Kimura đeo súng ngắn nhìn bảnh trời đất huhu Chả biết đây là drama thật hay chỉ là skit, mà cũng chưa biết khi nào nó sẽ chiếu luôn vì FujiTV thiệt là điểu, chỉ ghi là "sẽ phát sóng trong một ngày gần đây" around Mà skit hay drama gì cũng được hết vì trông cái trailer thì là bấn quá đi gigitjari

Tập bấn cuối cùng của ngày hôm này là đây love SMAP đến show Coming Soon! của Nakai. Show premiere ngày hôm nay, là show trực tiếp mỗi thứ 2 hàng tuần vào lúc 11g đêm (giờ gì linh dễ sợ T__T)

*tim bay bay* SMAP mặc đồ trắng xD Mình thích SMAP mặc đồ trắng hoặc đen, lâu lâu buồn lụm năm ông về bỏ túi, rồi buồn buồn lấy ra chơi xD (bấn quá ko kiểm soát được ngôn ngữ luôn hah)



Thêm cái bé nhỏ nữa jelir Nakai trên show này, mặc vest, đeo kính, rồi ngồi ngay cái phòng đó, nhìn như CEO thứ thiệt xD

Photobucket

8 comments:

  1. Ờ nói chung là tui muốn comment cái gì đó mà ko biết nên comment cái gì nhưng mà tui vẫn muốn comment cái gì đó dù ko biết comment cái gì ......
    .....
    nên chắc là tui sẽ nói

    ...
    anh Nakai nhìn tươi trẻ bảnh chọe quá đi :))

    ReplyDelete
  2. em chỉ thắc mắc 1 điều là anh Kimura hình như lúc nào cũng phải quấn khăn đâu đó T______T [cái này có dc tính là điệu hok ta?] - còn anh Nakai thì hình như là đội nón ^^

    ReplyDelete
  3. hic hỏi tên hoàiApril 26, 2011 at 7:25 PM

    >"<
    có người thấy con người ta đẹp trai hiền lành học giỏi ròi sút ngài kím cớ xờ xoạng vại chớ
    >"<
    đừng đụng dzô anh Nakaiiiii đẹp chaiiii của chúng tuiiii
    (cùm men ngoài lề: người đẹp chai hiền lành học dzỏi chanh thủ bị xờ xoạng xẵn tiện xờ lại lun =))=))=)) nắm tai nắm tay nắm chân loạn xì ngầu hết =))))

    ReplyDelete
  4. "lâu lâu buồn lụm năm ông về bỏ túi, rồi buồn buồn lấy ra chơi xD (bấn quá ko kiểm soát được ngôn ngữ luôn hah)"
    =))=))=))

    em mới coi lại cái cheo lơ nè =))
    bấn bấn bấn bấn
    làm xao đai làm xao đai huhu hic hic

    quên nói là lần nào đọc cùm men của cái người cùm men đầu tin cũng mún cười té ghế =))
    thiệc là fân nì =))
    *cho cục kẹo nè =))*

    ReplyDelete
  5. *khều khều* cưng, cưng iu rồi hả? nói thiệt đi, tui dzìa hỏi ổng chịu hok, tui gả cho =)) nhưng nói trước là ổng kỹ tính làm đó nha, ở với ổng chắc cách 1 tiếng phải khử trùng một lần đó =))

    @Kaze: cái đó hok phải điệu đâu mà cái đó gọi là phong cách của JE đó hix trong SMAP mấy người luân phiên nhau cột khăn ngay hông đó. Nhiều lúc muốn cầm kéo cắt ghê gớm =)) Còn Nakai thì đội nón là độc quyền của riêng ổng rồi ;))Cái nón làm ổng thêm phần bí ẩn ;))

    @xựa: ủa dzị cái người đi lợi dụng người ta hok đẹp chai hả =))

    ReplyDelete
  6. Ờ, ổng đội nón nhìu đến mức có lúc tui đã quên rằng ổng cũng có tóc như ai :))

    Ko, ngu gì gả cho ổng. Bồ nhí lúc nào cũng được cưng hơn, hí hí.

    ReplyDelete
  7. ^ =))=))
    chịu ko nậu =))

    chị naxi: hongggggggg hong đẹp dzì hết o.o
    chỉ có anh Nakai dzà anh Tsu, anh Goro, anh Shigo đẹp chai thoi o.o còn cái anh kia thì ko đẹppppp
    tự dưng em mắc cười quá =))=))

    ReplyDelete
  8. cưng nói một hồi, tui cũng muốn chạy theo làm bồ nhí ổng =))

    em xựa: cười gì đó? :-w ờ cái anh kia hok có "đẹpppppp" =))

    ReplyDelete