Sunday, May 1, 2011

Hai thái cực của một thế giới

“Nếu Nakai-san là “tĩnh”, Kimu-sama là “động”
Nếu Nakai-san là “xanh”, Kimu-sama là “đỏ”

Photobucket

Đó là hai thái cực của một thế giới

Câu chuyện 2Tops có lẽ bắt đầu từ thời niên thiếu khi cả hai học chung trường, cùng đi học rồi cùng về nhà, tham gia bóng rổ, hẹn hò đôi ở Disneyland và cùng với mẹ của cả hai ăn mừng tốt nghiệp trung học (theo lời của 2Tops ở Smacourt 2002). Trong Iitomo SP 2002, Kimura còn kể chuyện cả hai cùng đi xem phim Ghost, nhưng giữa chừng phim thì Nakai ngủ mất tiu babak belur Giáng sinh năm hai người 17 tuổi, thì lại rúc trong phòng Nakai để ăn bánh kem (chuyện kể trong một ending talk của SxS. Khi nghe chuyện đó, Shingo rất ngạc nhiên hỏi lại: “Cả hai? Hai anh hả? Thật hả? Nghe y như phim ~”ngakakabis)

Thân với nhau là vậy, nhưng cả hai, với tính tình nóng nảy lại còn trẻ, sẵn sàng đánh nhau khi có gì bất đồng hay không hài lòng về nhau. Và những lần như vậy thì 4 member còn lại (kể cả Mori) đều rất sợ, chẳng dám làm gì (điều này có thể thấy trong một số clip dokkiri cũ). Trong số những lần đánh nhau thì lần “nổi tiếng” nhất là khi Nakai đánh vào mặt Kimura để lại vết thương ngay trước một buổi quay. Điều này khiến Johhny đặt ra quy luật trong JE là “Không được đánh vào mặt nhau.”

Đây là clip quay một năm sau khi SMAP debut (aka năm 1992) mà theo các Smappies có lẽ clip quay ngay sau sự kiện tai tiếng đó. Trong clip này, mặt Kimura như có vết trầy và bầm (anh dùng mái tóc che lại). Kimura ít cười ít nói, còn Nakai thì có vẻ không thật sự thoải mái lắm. Cả hai hầu như không nhìn mặt nhau hay nói gì với nhau. Về sau Kimura có kể chuyện này trên WUS. Anh kể rằng ngày hôm đó Nakai lao vào phòng và đấm anh, rồi cả hai đánh nhau khoảng 10 phút. Nhưng Kimura lại không nói rõ nguyên nhân tại sao jelir

Thân nhau – đánh nhau – thân nhau. Có lẽ đó là mối quan hệ thời niên thiếu của hai người.



Còn trước ống kính trong những năm đầu đến khoảng 2005-2006, cả hai trông như hai chiến hữu, cà khịa nhau, ôm ấp nhau siul. Đôi khi giỡn với nhau như con nít. Như ở concert 2002, lúc Kimura hát bài My Childhood Friend (solo của Nakai), rồi bắt chước điệu bộ của Nakai làm Nakai rượt Kimura chạy lòng vòng khắp sân khấu. rindu

Nhưng từ năm 2005-2006 trở đi, cả hai không còn những cử chỉ thân thiết với nhau nữa, thậm chí hầu như không có tương tác với nhau trước ống kính. Điều này chỉ có Smappies lâu năm mới nhận ra được, còn lại thì hầu như chẳng ai nhận ra vì 2Tops rất chuyên nghiệp, che giấu rất khéo. Lúc đó lại rộ tin đồn Ijima-san (người đàn bà thép, super manager của SMAP) muốn dẫn SMAP theo bà, tách ra khỏi JE. Vì vậy các Smappies nghi ngờ cả hai mâu thuẫn vì Kimura muốn theo Ijima-san, nhưng Nakai muốn SMAP ở lại. Sự thật như thế nào thì có lẽ chỉ có hai người và ba member còn lại mới biết.

Tuy nhiên, sự mâu thuẫn đó hình như đến khoảng mùa hè năm 2009 thì đã được giải quyết. Vì nguyên nhân của câu chuyện không ai biết nên sự thay đổi của nó như thế nào mọi người cũng chẳng rõ. Nhưng mình nghĩ có lẽ một phần lớn nguyên nhân của sự thay đổi đó là sau sự cố của Tsu. Nó khiến cả hai một lần nhận ra là SMAP quan trọng như thế nào, và nếu cả hai vẫn giữ thay độ như vậy thì chuyện chẳng tới đâu cả.

Photobucket

Sự thay đổi đó bắt đầu với những điều nho nhỏ, be bé như khi cả hai “hùa nhau” ăn hiếp bác cựu động viên bóng chày lớn tuổi ở Tokuban năm 2009; khi Kimura đột nhiên quay qua hù Nakai trong trò SMAP No.1 Chicken Heart (SMAP xem phim kinh dị với máy đo nhịp tim. Tim ai đập nhanh hơn khi đến khúc kinh dị, sẽ bị coi là Chicken Heart. Trước khi chiếu Ringu, Kimura quay qua hù Nakai một phát. Lúc đó tim Nakai đập đến 92, còn của Kimura thì hơn 100 ngakakabis ý là kẻ xấu đi làm chuyện ác mà còn hồi hộp hơn cả nạn nhân ngakakabis). Hay còn có những trò (đa phần là do Kimura chủ động, vì Nakai là chúa mắc cỡ mà jelir) như khi Kimura giật lấy tờ giấy ghi lời bài Freebird của Nakai ở concert năm ngoái, đổ rượu champagne vào người Nakai làm Nakai trượt té, còn Kimura vừa quay qua cười hớn hở thì cũng trượt té luôn ngakakabis “Đỉnh điểm” là gần đây Kimura nhéo tai Nakai ở ending talk xD

Đó là những sự thay đổi be bé mà Smappies nhìn thấy và cảm nhận được. Còn chính thức được “xác nhận” là tại show Sanma&SMAP năm ngoái khi hai bạn của AKB48 hỏi từ lúc nào mà mối quan hệ cả hai được cải thiện. Lúc đó, tội nghiệp Shingo, Tsu với Goro-chan phải nỗ lực làm đủ trò để đánh lạc hướng mọi người (nhưng mặt khác cũng góp phần khẳng định là hai người kia có vấn đề xD) Mình nghĩ đó cũng lần đầu tiên cái sự cuồng 2Tops được công khai như vậy xD Nào giờ chuyện 2Tops chỉ có Smappies biết với nhau, ngoài ra sau đó không hiểu sao Taka-san cũng biết cái biệt danh 2Tops và có lần đề cập đến trong Utaban (Taka-san cũng là fan của 2Tops vì hễ có cơ hội là Taka-san lại tìm cách gán ghép hai người nhau hehe mình thích Taka-san một phần là vì lý do đó senyumkenyit).

Hai thái cực của một thế giới

Một Smappy đã từng viết như vậy:

“Nếu Nakai-san là “tĩnh”, Kimu-sama là “động”

Nếu Nakai-san là “xanh”, Kimu-sama là “đỏ”


Nếu Nakai-san là leader với vai trò là bóng sau lưng nâng đỡ SMAP, thì Kimu-sama đứng ở vị trí tiên phong kéo SMAP đi tới.


Đôi khi hai người đổi vai trò cho nhau. Điều đó tuy nghe có vẻ đơn giản, nhưng tôi nghĩ để làm được thì không dễ dàng chút nào. Nakai-san và Kimu-sama hoàn toàn ở hai thái cực, nhưng họ lại có thể chấp những ưu và khuyết điểm của nhau.”


Có lẽ đó chính là điều tuyệt vời nhất về mối quan hệ của Nakai và Kimura và đó cũng chính là sức mạnh tối thượng, là lực đẩy giúp SMAP có được vị trí như ngày hôm nay.

Shingo từng nói: “Dù nói, dù làm thì cả hai cũng như hai thái cực khác nhau, nhưng bên nào cũng đúng cả.” Nhưng “nếu Nakai-kun và Kimura-kun cùng sai, thì SMAP sẽ khốn đốn” (lời của Tsu).

Trên các chương trình, nếu để ý kỹ sẽ thấy Nakai và Kimura phối hợp rất nhịp nhàng. Người này nói, người kia sẽ im lặng quan sát và khi cần sẽ lên tiếng hỗ trợ. Dù như mọi người so sánh họ là hai thái cực, nhưng cả hai không tranh nhau nói, mà ngược lại luôn biết cách tôn trọng nhau.

Những năm đầu, khi Goro-chan, Mori, Tsu và Shingo còn non nớt, Nakai và Kimura đóng vai trò như anh trai chăm lo cho SMAP. Khi Nakai gặp sự cố, Kimura sẽ nhảy vào lấp chỗ ngay, rất nhịp nhàng. Như lúc chia tay Mori, khi Nakai khóc không thể làm công việc MC thì Kimura đảm nhận vai trò thay cho Nakai, đến khi anh bình tĩnh lại. Hay như lúc Nakai dẫn chương trình tại Kouhaku và SMAPxSMAP tổ chức chương trình Countdown gần như cùng lúc. Trong khi chờ Nakai chạy từ đài truyền hình NHK về FujiTV, Kimura đã thay Nakai dẫn chương trình. Tuy bây giờ nếu Nakai có việc không thể dẫn các show của SMAP, thường Shingo sẽ thay Nakai, nhưng mình đồng ý với một Smappy là nếu có việc gì khẩn cấp, quan trọng thì lúc đó người hỗ trợ Nakai không ai khác, chính là Kimura.

Thật vậy, khi quay KuroBara, có câu hỏi: “Nếu bạn đang ở trên một máy bay sắp rơi, thì người đầu tiên bạn gọi là ai?” Nakai đã trả lời: “Kimura” (Chuyện này do một Smappy tham gia buổi quay kể lại, vì sau khi được edit, chi tiết này đã bị cắt khi chương trình lên sóng). Dù bây giờ Nakai giao lại một phần công việc quản lý SMAP cho Shingo (như tổ chức concert) nhưng khi SMAP thật sự có chuyện, người đầu tiên Nakai gọi chắc chắn sẽ là Kimura. Cũng giống như khi Goro-chan bị bắt vào năm 2001. Tuy không biết số điện thoại của Kimura, Nakai vẫn gọi cho quản lý của anh để hỏi số và gọi cho Kimura. Bởi vậy, một số Smappies (đã tưởng tượng) nói là có lẽ khi máy bay sắp rơi, Nakai sẽ gọi cho Kimura để nói: “Từ đây trở đi, mọi việc của SMAP trông chờ vào cậu.”

Cùng chăm lo cho SMAP, cả hai còn rất bảo vệ SMAP. Khi một ai đó tỏ ý coi thường SMAP (dù là giỡn hay thật) thì y như rằng Nakai và Kimura sẽ phản ứng lại ngay. Như trong một chương trình phỏng vấn, khi một phóng viên hỏi “Ai có tự tin vào show SxS live tối nay?” Kimura đã nhảy dựng lên hỏi: “Ý vậy là sao?” Nakai cũng phản ứng, hỏi lại: “Nghe như đang coi thường chúng tôi vậy. Chúng tôi đâu có trở thành idol trong ngày một ngày hai đâu!”

Mình nghĩ những điều đó là kết quả của một lòng tin và sự thông hiểu nhau.

Mình ấn tượng nhất là câu nói của Kimura: “Nakai luôn trông có vẻ ‘going my way’, nhưng thật ra những gì cậu ấy làm luôn là ‘going our way.’ Chỉ một câu nói đơn giản thôi, nhưng nó cho thấy Kimura luôn hiểu và tin tưởng Nakai như thế nào.

Còn Nakai, anh luôn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của Kimura. Như trong trò chơi ném bóng rổ trên SMAP Ganbarimasu vừa rồi, tuy tỷ lệ ném thành công của Shingo là cao nhất và tuy rằng lúc đó Kimura không trong thể trạng tốt nhất, nhưng đến giây phút quyết định (ném quả cuối cùng), Nakai vẫn chắc nịch khẳng định: “Chỉ có Kimura mới làm được thôi.” Hay khi Goro-chan ném thành công quả thứ 4, Nakai ngay lập tức bước đến chỗ Kimura, khoác tay đẩy Kimura đi tới, rất tự nhiên.

Trong thế giới của tớ có cậu

Tsu từng nói Nakai và Kimura thật sự rất giống nhau. Tuy Tsu không nói thêm điều gì về phát biểu đó, nhưng theo mình quan sát thì hai người này có nhiều chỗ giống nhau thật. Ngoài những cái giống nhau như quẹt mũi khi mắc cỡ, đội mấy cái nón len giống nhau, đeo kính giống nhau, thì điểm giống nhau rõ nhất là cả hai rất nghiêm khắc với bản thân, với ba thằng em trong SMAP, và với những người cùng làm việc chung. Nếu cần thiết, cả hai có thể la ba đứa em mình ngay trên chương trình khi làm điều gì không phải. Và những lúc đó trông hai người nghiêm khắc một cách đáng sợ.

Kimura và Nakai cũng rất xem trọng tôn ti trật tự, rất để ý cách người ta xưng hô với mình. Như trên Utaban năm 2007, khi Tsu gọi Kimura là “omae” theo lời xúi giục của Shingo, cả hai người phản ứng rất nhanh, gần như nhảy dựng lên.

Nếu Nakai là một trong những người dẫn chương trình đắt giá, thì Kimura gần như là ông vua truyền hình. Hai thế giới ấy hoàn toàn khác biệt, nhưng cả hai lại luôn theo dõi nhau và thần tượng nhau.

Khi nói về Kimura với người khác, Nakai luôn có một vẻ mặt khá là tự hào. Khi Kimura làm gì, Nakai cũng luôn miệng khen: “Hoàn hảo!” “Quá cool!” Sẵn sàng bênh vực Kimura, khi ai đó tỏ ý nói rằng những gì Kimura làm chưa được tốt. Trong SxS ngày xưa, đôi khi còn thấy Nakai làm fanboy của Kimura.

Ngược lại thì Kimura cũng là fanboy ngầm của Nakai. Kimura luôn có sự ngưỡng mộ với khả năng MC của Nakai, nói rằng anh không thể làm được như Nakai. Trong DVD concert making năm ngoái, Kimura cầm máy quay Nakai tập bài nhảy của MJ và anh đã ghi được những khoảnh khắc rất đẹp và cool của Nakai. Trong khi quay, Kimura trông như fanboy thứ thiệt, rất phấn khích. Anh vừa cười vừa la: “Tuyệt quá! Ngầu quá!” hay thậm chí anh còn nằm sát xuống sàn để quay và nói với Nakai: “Đến đây ~ Tớ là sân khấu! Tớ là sân khấu đây!”



Mình nghĩ Kimura còn có một tình cảm rất đặc biệt (aka không thể giải thích được) dành cho Nakai. Năm 2000 khi Kimura chuẩn bị kết hôn, Nakai là người cuối cùng Kimura cho biết tin. Theo lời một Smappy kể, lúc đó Kimura cảm thấy rất có lỗi vì chuyện cá nhân mình có thể ảnh hưởng đến SMAP. Nhưng Nakai vui vẻ nói: “Thật à…Chúc mừng cậu, chúc mừng nha. Mình ăn mừng chứ hả?” Lúc đó Kimura xúc động gần như sắp khóc, trong khi vẫn còn thấy áy náy, thì Nakai lại nói: “Sao vậy? Sao mặt cậu lại thế kia? Đây là tin vui mà!!” Người ta thường nói khi có chuyện vui, người đầu tiên mình muốn chia sẻ nhất là người thân thiết với mình nhất. Nhưng trong trường hợp này, tuy Nakai là người cuối cùng biết tin Kimura kết hôn, mình lại nghĩ người Kimura nghĩ đến nhiều nhất khi quyết định kết hôn ngoài SMAP ra thì chính là Nakai. Bởi vì suốt bao nhiêu năm cả hai cùng nhau gánh vác chuyện của nhóm, bây giờ anh lấy vợ, anh sợ rằng chuyện mình sẽ khiến Nakai có cảm giác bị bỏ rơi, sợ Nakai bị tổn thương nên anh mới để Nakai biết sau cùng.

Tình cảm đó còn đặc biệt ở chỗ là hình như Kimura lúc nào cũng để mắt đến Nakai vì khi Nakai chỉ cần sơ hở một chút là anh “tấn công” ngayngakakabis Một khi Kimura đã phát pháo thì ba member còn lại cũng theo chân nhào vô bắt nạt leader xD

Hay khi Nanako Matsushima đến làm khách mời của Bistro hồi đầu năm, có trò chọn thành viên của SMAP mà Nanako-san muốn hợp tác. Nakai, với vai trò MC, đã đứng qua một bên, để 4 member còn lại xoay lưng lại, nhắm mắt cho Nanako-san chọn. Nhưng lúc đó, Kimura ngay lập tức quay qua kêu Nakai đứng vào chung. Có cảm giác như Nakai chạy đâu cũng không thể thoát khỏi tầm nhìn của Kimura jelir

Photobucket

Người ta hay có tin đồn Nakai với Kimura không hòa thuận, làm SMAP chia đàn xẻ nghé, hay một số bạn không phải fan khi nhìn vào cứ nói là Nakai với Kimura trông lạnh lùng với nhau. Nhưng mình tin những gì Sato Yoshikazu - một trong những nhà sản xuất làm việc với SMAP trong những năm đầu, từng viết về mối quan hệ của 2Tops. Ông viết rằng người ta hiếm khi thấy Nakai và Kimura đi chung là vì họ quá thân nhau, thân nhau đến nỗi nếu lúc nào cũng ở cạnh nhau thì cả hai sẽ thấy "ngạt thở" jelir (nghe lãng mạn quá chời, quá đất ihikhik).

---------------

Cuối cùng cũng viết xong "chuyện tình" của vợ chồng bé nhỏ nhà mình capekViết trong 3 ngày đó, thiệt là đuối xD Chuyện tình gì mà dài thấy ớn luôn hà, hơn 2,500 chữ vẫn thấy còn nhiều thứ muốn nói hah Thiệt là đáng sợ blur Nhưng mà viết xong đi lục lại mấy cái fanvid, coi thấy thiệt là bấn ngakakabis

Hay tụi mình bấn chung nha lapar

http://www.youtube.com/watch?v=1fOiH-AEG7k










25 comments:

  1. bấn =)))))))))))))May 2, 2011 at 1:36 AM

    ghê quáaaaaaaaaa =))))))
    trời ơi lén lút làm gì đó =)))))
    đi ngủ!
    mai dậy đọc xong cùm men phá phách tơi bời lun
    @_@
    dạo này ngày nào em cũng nhìn mặt 2 người này huhuhuuuu

    ReplyDelete
  2. Em cảm động nhất là cái đoạn đánh nhau ^^
    Vì có cảm giác thân nhau cỡ nào mới đủ giận nhau để mà xông vào đánh rồi sau đó lại hòa lại. Một kiểu tình bạn rất điển hình của hai thằng con trai (tại lúc đó còn nhỏ chứ hông phải em hỗn à nha =)) ). :D

    ReplyDelete
  3. ^ Chú thích: cái câu "tại lúc đó còn nhỏ chứ hông phải em hỗn à nha" là để giải thích chuyện ngay trước đó em gọi hai anh là "hai thằng con trai"

    Sao mà comment lúc nào cũng tối nghĩa :((

    ReplyDelete
  4. Bravo! Bài viết của Nashi thật ấn tượng.

    Bình thường thấy Kimura cũng manly lắm, sao trong mấy clip fanvid thấy nũng na nũng nịu với Nakai quá chừng. Choáng nhất là cảnh trong clip 4, Kimura bị đánh vào đầu, quay qua ôm chầm lấy Nakai mắng vốn..

    Thanks Nashi nha.
    Hoshi.

    ReplyDelete
  5. Kimura thú nhận không thể làm tốt như Nakai ở vai trò MC. Mình chưa xem phim của Nakai đóng nhưng mọi người đánh giá là diễn xuất cũng rất tốt nên lăn tăn tự hỏi "Nếu Nakai cũng chú trọng phát triển ở lĩnh vực diễn xuất thì sẽ như thế nhỉ".

    Hoshi

    ReplyDelete
  6. đọc xong rồi hehe
    thấy cái mặt rớt nước miếng kiu bấn chung mắc cười quá đi :))
    bấn thiệc T_T
    em nghĩ lúc gọi xong sẽ nói, ê tui đây, chào nhe, bởi vì không cần nói thì bạn A cũng biết bạn B muốn nói gì :p nên có khi giây phút đó chỉ muốn nói bấy nhiêu :p
    oiiiiiiiii còm men sếnnnnnn =))

    em đang coi SMAP Ganbarimasho, khúc anh Shingo đưa cái khăn tay cho anh Nakai ngồi khóc nức nở =)) ghê hem ghê hem =)) (còm men lạc đề mà tại mún nói xD)

    :p
    coi xong thấy yêu mến SMAP quá chừng hehe

    ReplyDelete
  7. à quên, cái hình đầu tiên đẹp ghê @_@
    bạn giày đen lấy chân khều chân bạn giày trắng @_@
    xàm xỡ hả B-(B-(

    ReplyDelete
  8. @HH: uh chị cũng thích cái chuyện đó đó xD chẳng những đánh nhau-hòa mà về sau còn thẳng thắn thừa nhận: "ê, tụi tui đánh nhau đó!!!" =D em đừng lo, chị hiểu mà hehe

    @Hoshi: thanks bạn đã đọc ^^ cái khúc đó, khi xem tớ mém té ghế =)) Nakai quay qua hỏi vặn lại chú kia: "Hai người đóng phim chung nên anh nghĩ hai người là bạn. Nhưng anh có biết đây là Kimura Takuya của SMAP không?" =))

    Còn chuyện kia, tớ ko nghĩ Nakai sẽ phát triển ở lĩnh vực phim ảnh vì anh nói là anh ngại đóng phim lắm =))

    @em hehe: toàn là còm men trớt quớt ko nha :-w mà thôi nói tiếp đi, chị khoái nghe em nói lung tung vậy đó :p

    ReplyDelete
  9. http://i1116.photobucket.com/albums/k572/christwong1060/Pairings/2Top/2Tops-3.jpg trong 1999-05-10 Maya Miki bistro. Em vừa tìm được =)) tiếc là không ai sub hết ' '

    Phài nói trong cái Sanna SMAP cả Singo, cả Tsu, cả Goro gần như nhảy dựng lên. Tội Tsu ghê, có cố gắng mà không được may mắn lolz lúc Goro nhào ra hun cái bác trai kia em cười té ghế =))

    Tóm lại là cảm ơn ss nhiều vì đã dành ba ngày viết một entry cực kì chất (mấy fanvid rất hay).

    p/s: Ganbarimasou 2011 có ai sub chưa nhỉ? =.=

    ReplyDelete
  10. @tanyjeffer: thanks em ^^ à, cái SMAP Ganbarimasu 2011 đã sub rồi :D

    http://smappiesubs.livejournal.com/30014.html#cutid1

    ReplyDelete
  11. Chào bạn, xin lỗi vì có hơi đường đột.
    Mình không dám nhận là fan của Smap, mình chỉ vừa mới thích Sma thời gian gần đây thôi, mình vào bên Kimura Takuya film thì được một bạn nick là Quờ Quạng giới thiệu qua đây, rằng bạn là một fan rất dễ thương của Smap :)

    Mình vừa vào đây thì đọc bài này đầu tiên, đúng là một bài viết tâm huyết và đáng yêu ^^ rất mong có thể làm quen với bạn.

    ReplyDelete
  12. @Miyuki: chào bạn ^^" hok có gì đường đột đâu tại ở đây lúc nào cũng mở cửa hết a1h (chỉ có chủ nhau lâu lâu chơi trò bí ẩn, biến mất một thời gian thôi ^^") Bạn có thích SMAP là được rồi :p hok cần là fan đâu. Hơi thích thích xáp lại nói chuyện cũng dzui lắm xD

    ờ bé Quờ Quạng đó nó cũng dễ thương lắm :p

    ReplyDelete
  13. Mình rất muốn download nhiều clip của Smap về để xem, đặc biệt là concert và Smapxsmap nhưng mình không rành chỗ down, Quờ Quạng chỉ mình bên livejournal nhưng mình chưa biết xài, chủ yếu là down HQ ở bên đó hả bạn. Mình down raw thôi cũng được, không cần có sub.
    À mà mình sinh năm 87, không biết bạn sinh năm bao nhiêu để tiện xưng hô :P
    Mình trước giờ không xài blogspot mà chỉ xài facebook và yahoo mess, bạn có acc ở 2 bên đấy không?

    p/s: mấy tấm hình đính kèm bài viết thật là cute :x mấy cái fanvid càng cute hơn, xem hoài không chán :x

    ReplyDelete
  14. tớ có thấy còm men của Miyuki bên chỗ bé sữa :D Muốn down show của SMAP, luôn cả concert thì bạn cứ vào đây.

    http://smapxmedia.livejournal.com/

    Nhưng đây là 1 dạng livejournal chỉ dành cho các member thôi. Cho nên để thấy được cái bài viết (aka các link down): thứ nhất, bạn tạo 1 acc LJ. Sau đó đến địa chỉ ở trên chọn Join community là được :D Tớ ko có acc bên FB ^^ nhưng có nick yahoo.

    p.s: tớ sinh năm 85 xD

    ReplyDelete
  15. à quên, cái LJ đó có đủ mọi thứ về SMAP, bao gồm cả HQ lẫn LQ :D Gần đây thì HQ/HD rất nhiều.

    ReplyDelete
  16. Vậy thì phải gọi là chị rồi :d
    Rất cám ơn chị đã chỉ em bên livejournal, nick yh của em là miyuki_kta, nếu được chị add để khi nào rảnh em muốn chat với chị :x

    ReplyDelete
  17. Aaa, bai viet cua chi de thuong qua', lam em bi ban' roi` :(( Em ko phai la fan cua boyxboy nen ko quan tam den may cai do lam'. Nhung doc bai cua chi xong, thi` em da~ yeu 2TOPS mat' roi`. Doc bai viet cua chi, em cu cam nhan nhu 2 anh la doi vo chong` tri ki, lay nhau ca chuc nam roi` ay chu' (uh`, 20 nam roi` con gi) :)). May cai clip nhin` cung yeu de so:X:X Luc em coi Gambarimasu 2011, em cung thay' la Nakai-kun rat dat. niem tin vao Kimura-kun.Con trong Smap court, luc Kimura-kun bi tha? nhay xuong, Nakai cung~ noi' oh cool qua':))

    ReplyDelete
  18. @Miyuki: vậy chị sẽ add em ^^ Nhưng nói trước là chị tối nào cũng online nhưng toàn núp lùm ko hà :p có gì thì em cứ gọi chị hen :D

    @Lyn: bấn hả? bấn hả? đâu? đâu? đưa khám thử coi đến cấp độ nào =)) 23 năm rồi :p Nakai fanboy Kimura, Kimura fanboy Nakai =)) 2 ông fan qua lại, tụi mình ở giữa chết sớm =))

    ReplyDelete
  19. Em ban' am tham`, am i nhung dai` lau:)):)). MA` dung thiet la em xem 1 loat drama cua Captain, em ko thay captain co chemistry voi' dien vien nu nao ca, tham chi' ca chi Matsu Takako ma moi nguoi hay gan':)) Trong khi coi clip cua 2 anh thi` thay tu` chemistry hien. ra to dung`:)):)) Ai bao Nakai cute qua lam gi`, sao CAptain chiu noi=))=)). Ma` dung la Captain co duyen voi' cac chi. nhi=)) Vo. cung gia` hon ma` Nakai cung hon vai` thang' =))

    ReplyDelete
  20. Dạ thường cuối tuần em onl, lúc đó em sẽ gọi chị :D

    Em tặng chị tấm poster của Smap em chụp được ở ga mấy hôm trước :)) có thể chị thấy rồi nhưng mà cái này là do em bỏ công tự đi chụp :D
    http://i946.photobucket.com/albums/ad307/miyuki_ta/Japan%202011/IMG_5019.jpg

    ReplyDelete
  21. uh có gì em cứ gọi chị ^^ cám ơn em nhe, cái poster nhìn ngất xD Thiệt đúng là ở Nhật thì ngày nào mở mắt ra cũng thấy SMAP 8->

    ReplyDelete
  22. Mối quan hệ giữa 2 Tops cũng như giữa các thành viên thể hiện tương đối rõ nét qua show "[SmappieSubs] Tokyo Friend Park II 2003.01.02 - SMAP".

    Sự thấu hiểu lẫn nhau trong games “Fool on the Hill” (đánh trống - đoán nhạc) khi Nakai-san nhìn chỉ vào tên bài hát là buột miệng nói ngay "Tabun Kimu... kantandakara" (Maybe Kimu.. but it is easy) và ngược lại, Kimura-kun cũng có thái độ tương tự đối với Nakai-san.

    Tuy nhiên, theo cá nhân mình nhận thấy giữa 2 Tops vẫn có sự ngấm ngầm tranh đua khi Nakai cố thể hiện vai trò là Leader ở game “Arcade 6”. Kimura-kun dường như hiểu rõ ưu nhược điểm của các thành viên hơn Nakai-san, hiểu rõ những game nào thích hợp với họ bằng cách chỉ định game cho Goro-chan và Tsu. Ngay ban đầu, Goro-chan cũng đã nói Nakai-san thích hợp nhất là chơi bóng rổ nhưng Nakai lại chọn game mà ngay cả mình còn chưa hiểu rõ luật chơi với mình, đồng thời chỉ định Kimura-kun chơi bóng rổ. Nhìn vào nét mặt Kimura-kun lúc đó thì mình biết game này không thắng được.
    He he… Không thắng được games này đúng thật là lỗi trong mối quan hệ giữa các thành viên, chứ không phải vì Shingo-chan không cầu nguyện trước khi bước vào trò chơi.

    Ở show này còn cho thấy sự nghiêm khắc của Kimura-kun đối với Tsu cũng như sự thân thiết rõ rệt của cặp KimuGoro.

    Và cuối cùng câu nói mình thích nhất trong show này chính là “Perfect people are boring” của Kimura-kun. Anh biết thế sao mà vẫn chọn cách nỗ lực hết mình hướng tới hoàn hảo, để thỉnh thoảng khiến fans nghe thấy mấy câu như “Chính vì Kimuta hoàn hảo đến mức độ không thật nên họ không thích lắm”.

    Hoshi.

    ReplyDelete
  23. Sorry Nashi nha!

    Ban đầu mình định post comment của mình ở đây, nhưng thấy lạc đề quá nên định post sang LJ. Do không rành lắm nên cứ yes yes, cuối cùng lại thấy ở đây. Nashi không thích có thể xóa giúp mình.

    Hoshi.

    ReplyDelete
  24. @Hoshi: ko sao đâu :D Tớ thích nói về SMAP mà :p chê cũng được, khen cũng được, cứ thoải mái ^^ sorry là dạo này tớ ko update blog vì bận quá, đôi khi cũng ko check comment nữa ^^"

    nói về cái show đó đi :p tớ thì tớ ko nghĩ Nakai cố tình thể hiện vai trò Leader đâu. Nakai cũng hiểu rõ ưu khuyết điểm của từng người đó chứ, nhưng chỉ khác là anh muốn chương trình hào hứng hơn thôi (tớ nghĩ vậy). Nakai lúc nào cũng thế, đôi khi anh giả vờ thua, giả vờ ko làm được để đẩy tính giải trí cao hơn. Nhưng Kimura thì khác, tuy anh cũng pro trong việc đem đến sự giải trí cho khán giả, nhưng khi vào trận đấu rồi thì phải thắng, ko được thua ^^ Mà tớ ko nghĩ Nakai và Kimura có sự ganh đua trong việc làm Leader đâu.

    Còn câu của Kimura á, thương anh lắm :p Những bạn hay nói kiểu đó, theo tớ, đó là những người rất giỏi ngụy biện và hơi tự kiêu :p Còn với tớ, Kimura ko bao giờ là hoàn hảo, SMAP chẳng bao giờ hoàn hảo cả:p Chỉ có là cái tâm của SMAP, của Kimura rất đẹp thôi á :p

    ReplyDelete
  25. Titan Metal, The band on the hit band
    Metal, The nipple piercing jewelry titanium band on the titanium bar stock hit band, on the hit band, is returning on the road in 2020 with new releases, titanium white dominus price an EP titanium sunglasses that titanium chords will be released on July

    ReplyDelete