Sunday, February 27, 2011

Desperado

Bài hát nghe nhiều nhất trong 24 tiếng đồng hồ qua ^^



Mỗi lần nghe bài này lại nhớ Teppei - một trong những nhân vật để lại trong lòng mình nhiều thương cảm nhất. Manpyo Teppei là nhân vật mình yêu nhất trong số các nhân vật của Kimura. Mỗi khi nghe Desperado, lại nhớ cái dáng mảnh khảnh, nét mặt khắc khổ, hầu như không thấy nụ cười trên môi của Teppei. Có lẽ hôm nào đó sẽ xem lại phim này, dù nó đã lấy đi của mình không biết bao nhiêu là nước mắt gigil

Desperado cũng là bài hát ưa thích của Kimura. Coi mấy cái SanTaku, hình như lần nào ổng cũng mở bài này. Đôi lúc chợt nghĩ chắc do ổng đề nghị đưa bài này vô làm insert song của Karei Naru Ichizoku jelir

Nói thiệt là, trước Karei Naru, mình cũng xem một số phim của Kimura. Thích thì có thích, nhưng hình như chỉ bị chính thức đánh gục khi gặp Teppei malu


2 comments:

  1. em thích lúc Teppei ngước nhìn Fusako xD
    cứ nghĩ tới cảnh đó là lại buồn và cảm động thôi
    hehe

    mà chừng nào mình rủ nhau coi lại nha B-)
    coi HD đi cho nó bấn điên loạn luôn hé hé

    Tuy em không thích Karei naru Ichizoku bằng một số phim khác của anh Kimura nhưng nếu xét phim nào hay hơn thì chắc chắn Karei hay hơn hẳn những phim khác xD.

    í í tự dưng muốn đi nghe lại xem lại nhiều thứ quá đi :p

    ReplyDelete
  2. nãy giờ nghĩ hoài mà hok biết nh là ai, giờ thì biết rồi hehe Karei là một trong những phim chị thích nhất a1h :p ờ nên hôm nào rủ nhau coi lại nhe xD

    ReplyDelete