Friday, February 18, 2011

Lung tung ...clip =D

Dạo này sub cũng ko nhiều nên mình coi show cũng kha khá, hôm nào ít thời gian thì lại coi mấy cái clip online.

Hồi xưa SMAP có cái trò làm cái skit nho nhỏ trước khi vô một bài hát. Nhiều cái khùng ko chịu nổi ngakakabis Khùng đến nỗi coi mấy lần mà mình vẫn còn cười lăn lộn nangis

Gia đình SMAP:

Chuyện kể rằng có gia đình kia gồm cha mẹ và ba đứa con sống cạnh đường ray xe lửa. Cha đi làm, mẹ ở nhà may vá trông ba đứa con. Vì nhà nghèo nên mẹ mặt mày khắc khổ, tóc tai bù xù, thiếu ngủ, hai con mắt đen thui. Ngày Giáng sinh, thằng nhỏ nói nhà bạn nó có bánh kem đẹp lắm. Vậy là ba đứa nhỏ - nào giờ không biết bánh kem là gì - nên hỏi mẹ nó bánh kem là gì. Bà mẹ trả lời: "Bánh kem là thịt đó con! Mẹ được ăn có một lần, nhưng vị của nó là thịt đó!" Thằng nhỏ nói: "Nếu vậy thì tụi mình hạnh phúc thiệt đó nha (vì đã được ăn bánh kem rồi)"

Vừa lúc đó, ba chúng về mang một hộp bánh kem. Cả nhà ai cũng vui, ai dè lúc mở nó ra thì....Thấy vậy, thằng nhỏ khóc quá trời, không chịu ăn vì cái bánh không như cái bánh nhà bạn nó, mặc cho mẹ nó thuyết phục là ba nó đã phải vất vả thế nào mới có cái bánh đó. Cuối cùng bà mẹ .... nó một cái, làm nó khóc dữ hơn, khiến ba nó phải dỗ dành. Ba nó còn quay qua dỗ dành anh ba của nó, .... đứa anh một cái. Thằng anh hai, đứng chưng hửng, đòi được ba nó dỗ dành như hai đứa em, nhưng ba nó thiệt là ác, chẳng buồn để tâm đến nó.

Cuối cùng, ba chúng đem ra con cá....và SMAP hát bài....

Rồi mời mọi người coi clip để tự điền vô chỗ trống ngakakabis



Anh hùng, mỹ nữ, và ba tên ác

Chuyện kể rằng ở đất nước Smaropia to lớn nọ tìm ra một thứ nước có tên gọi là Smappo P2 có sức mạnh rất lớn. Có một tập đoàn xấu xa tên gọi SMASH mong muốn thôn tín cả thế giới nên đã đến Smaropia bắt cóc con gái ngài tổng thống để đổi lấy thứ nước thần công đó. Được tin, thì một anh hùng tên là "James..." đã cầm Smappo P2 đến gặp SMASH để giải cứu cô gái, vốn cũng là người yêu của anh.



Mình khoái cái clip này kinh dị ngakakabis Shingo thiệt là ác ngakakabis còn cái mặt của Kimura như muốn cười mà không dám, nhìn hài ghê gớm ngakakabis Lại còn 2Tops hai cái cảnh đó nhìn thiệt là.... ngakakabis

Còn cái clip này là từ Za! Gyoten news - một show hàng tuần về những chuyện kỳ lạ do Nakai dẫn chung với Tsurube-san. Trong clip này (mình không biết là từ năm nào jelir), một người có khả năng nhìn thấy tương lai nói về tương lai của Nakai và một người nữa.


Thích nhất là khi cô kia hỏi Nakai muốn biết về cái gì. Nakai nói anh muốn biết về công việc tương lai của mình.

Cô kia hỏi lại: "Ý anh là công việc sau khi anh không còn ở trong SMAP đó hả?" Nakai hỏi lại ngay: "SMAP sẽ kết thúc sao?" rồi quay qua với vẻ mặt tổn thương và bị sốc ngakakabis trong khi khán giả la ó, làm cô kia phải lật đật quỳ xuống xin lỗi ngakakabis Nhìn cái mẹt tổn thương và bị sốc của anh, thiệt là cưng quá đi xD

Nakai còn hỏi về chuyện mình sẽ có mấy đứa con xD Cô kia hỏi: "Vậy chứ anh muốn có bao nhiêu đứa?" Nakai: "Chắc khoảng năm đứa ♥" (Năm đứa đó sẽ đặt tên là Ma-kun, Tak-kun, GoroGoro, Tsuyo-chan và Shingo-chan ---mình suy diễn hay ghê ngakakabis)

Nhưng người kia cuối cùng lại nói anh chỉ có hai đứa thôi, một trai và một gái, và anh sẽ là người cha tốt jelir

Nakai nói: "Chỉ có hai đứa thôi à? Tui muốn có thêm nữa...Tui muốn làm một special đại gia tộc! Con của con tui sẽ sinh con nó...Kiểu như nữ sinh cấp ba đã làm mẹ rồi! Như là Nakai-kun có đến 15 con cháu vậy đó ~" ngakakabisngakakabis

Hix, vậy mà bây giờ nói đến chuyện cưới xin, anh toàn nói: "Tui chẳng thể nào kết hôn được" merajuk Chắc mình đi tìm vợ cho ổng quá siul

5 comments:

  1. Thiệt là bó tay! Hèn gì fan 2tops ko tưởng tượng cũng uổng T_T

    Cái Peace! ES, phần câu chuyện mafia ở đầu, hình như em coi fanvid rồi, nhưng mà ko nghĩ nó là chuyện trc' ES, cứ nghĩ nó là skit, dạng như Mako-chan thôi, ko ngờ lại là chuyện lì kì tới vậy =))

    Mà chị ơi, cái link tudou em coi ko được, em muốn coi mặt tổn thương của Nakai ghê 8->

    ReplyDelete
  2. @May: fix link rồi ^^ coi 2 ông già đó mà chị cười bò, huhu T__T

    ReplyDelete
  3. ;;)
    cái clip đúng hài, cười mún rớt ghế. mốt rút kinh nghiệm, coi clip của SMAP thì nên ngồi dưới đất, lót cái nệm sau lưng,khỏi lo té, mà có té thì cũng đỡ đau =))
    cái clip đầu tiên, ấn tượng pà má vs thèn út :)) hóa trang ko khác mấy so vs ma :)) nhìn xém ko ra, Nakai-kun đây sao?? =)) mất hình tượng trầm trọng :)) Shingo-kun...ko tưởng tượng dc,ông này lúc thì super cool, lúc là super cute ;))
    cái mặt Goro-kun lúc đòi Kimura-kun kiss :)) hố hàng wá ông ơi, thiệt là tội cho Goro, mún mà ko dc, còn mama Nakai dc kiss thì né :))
    thiệt là,cái hộp bánh nó wành tráng wá mà, sao trong ruột nó teo tóp vậy chứ hả?? =))
    *hít thở* :d
    wa cái clip thứ 2, cười mún nổ trời
    Nakai wá xinh *kawai :x*
    trò 3chấm của 2tops, =))
    Shingo, ông làm ji` "nàng" Nakai thế kia,;;) nhưng mà nhìn lại cái mặt phởn của "nàng" ;;)
    còn nữa,con mèoooooooooooooo :d :x
    cái clip cúi e coi ko dc, máy em ko coi dc trên tudou :(
    à, chị có bik phim Đức của Shingo ko?? ông í đóng vai ng` Việt đó, bữa em thấy bên JPN, nhưng sub mới tới ep 4, chị biết chỗ nào sub hết phim đó ko??

    ReplyDelete
  4. @Haley: chị nghĩ sắm cái giường cho trường hợp phải cười lăn lộn =)) uh con mèo ;)) Goro-chan mà đi với mèo là nhất rồi xD

    í sao kỳ vậy? chị tưởng tudou máy nào cũng coi dc mà 8-|

    uh chị có biết Doku có V-sub do JPN làm nhưng nào giờ chị ko thấy E-sub ^^

    ReplyDelete
  5. hihi, em bị cuồng mèo, nhà em 3 con rui` mà thấy mèo ng` ta cũng vẫn bị bấn :))
    em cũng hok hỉu sao máy em ko coi dc tudou,nói chung là mấy trang của TQ,mở cái link ra,ngồi chờ 1 hơi thì nó báo lỗi, ko load dc :(
    bữa em vào JPN, thấy phim Đức,coi cái hình cap lúc Shingo ngồi trên xích lô,e nhìn ko ra, tưởng dv Trương Minh Quốc Thái :))
    hồi phim đó chiếu ở VN em mới có 4 tuổi, h thì đi kiếm lại coi, nhìn TP hồi đó khác bây giờ nhìu wá

    ReplyDelete