Thursday, February 3, 2011

"Người đàn ông rất quan trọng..."

Mình đặt tiêu đề ngày càng lung tung beng waduhriết rồi không biết phải đặt gì mới được waduhLần này quá bí phải trích dẫn câu trong cái report Ohayou SMAP hôm 31.1 babak belur

Chào buổi sáng! Tôi là Kusnagi Tsuyoshi của SMAP.

Ngày 31.1, chúc những ai sinh ra vào ngày này, và cả Katori Shingo-kun, sinh nhật vui vẻ nhé! Chúng tôi, SMAP, gửi đến bạn bản tin thời tiết ngày hôm nay trong chương trình “Ohayou! SMAP” Hôm nay thời tiết trong xanh.

Coi nào, hôm nay là 31.1, cũng là ngày sinh nhật của Katori Shingo-kun, ne. Shingo, chúc em sinh nhật vui vẻ! (vỗ tay) Happy birthday, Shingo ~ ♪ Happy Birthday, Shingo ♪ Happy Birthday dear ~ Shingo! Happy birthday to you ~~! ♪ Chúc mừng em ~~~! (vỗ tay tiếp ^^)

Chúng tôi cùng nhau bước vào thế giới giải trí, cũng hơn 20 năm rồi, ne. Trước khi debut, chúng tôi cũng ở bên nhau. Shingo là…quả thật rất rất…là người đàn ông rất quan trọng đối với tôi.

Tôi muốn từ bây giờ trở đi Shingo cứ tiếp tục đi trên con đường của mình như thế (Sonomama). Tôi rất thích bài Sonomama do nhóm Monkey Majik sáng tác. Shingo cũng thích bài này nữa. Khi nghe bài này, tôi lại muốn tiến đến ngày mai.

Tsu, ngọt ngào và dễ thương, he ^^ Nhưng sao lại nói Shingo là "người đàn ông rất quan trọng" đối với anh ngakakabis Tsu với Shingo đúng là chẳng bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm và sự thân thiết của mình. Cảm giác rất là trong sáng, dễ thương gì đâu jelir vì trong một thế giới giải trí cạnh tranh khắc nghiệt như vậy, mọi người, vì lý do này kia, mà ít khi thể hiện tình cảm thật sự của mình (mình nghĩ vậy đó vì có bao giờ ở đó đâu mà biết babak belur)

Nhưng mà nhiều lúc cũng gây hiểu lầm ghê gớm lắm luôn áh ngakakabis Như năm 2007 khi ra mắt phim hoạt hình String (ShinTsuyo cùng tham gia lồng tiếng), 2 tên này gây ra "xì căng đan" đến nỗi có chương trình còn giật tít "Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo tỏ tình với nhau?" nerd

Shingo: Sợi chỉ hồng (akai ito) định mệnh của tôi là...Kusanagi Tsuyoshi, ne. Sợi chỉ này không cắt được.

Tsu: Vì anh là fan bự của em mà...

Shingo: Em...sao ta...chắc là em yêu anh đó ♥

ngakakabisngakakabisngakakabisngakakabisngakakabis (để 5 con cho đủ 5 ông đang cười té lăn quay ngakakabis) Hỏi sao người ta không đồn 2 người đang cặp kè, rồi rằng Tsu là "bạn gái" lâu năm mà Shingo giấu kín bấy lâu nay ngakakabis

Người ta còn hay hỏi Goro-chan là có phải Shingo với Tsu là một cặp không, Goro-chan nói anh không nghĩ vậy. Nhưng mà, anh còn đế thêm là nếu tin đồn đó mà lan rộng hơn chắc cũng thú vị lắm ngakakabis Goro-chan!! anh đừng có dễ thương quá nhe, bắt cóc anh bây giờ àh ngakakabis

Clip! Clip! coi cho nó tỏ ngakakabis



Còn cái này, baby đi PR cho show Kooza của đoàn xiếc Cirque du soleil hôm qua ^^ Thiệt ra thì phỏng vấn không có gì đặc biệt, nhưng vẫn cap hình post bài vì baby dễ thương quá hà xD

PhotobucketPhotobucket

Bức tranh lớn Shingo vẽ trong 2 tháng

PhotobucketPhotobucket

Mình không thấy tranh của Shingo đẹp, có vẻ hơi rối jelir nhưng điều mình thích là nét vẽ rất giống con nít ^^ nhìn nó ngộ ngộ, cũng khá dễ thương, màu sắc nhìn cũng dịu, ko quá chói sengihnampakgigi

Ấn tượng nhất là lúc máy quay lia Shingo đang ngồi vẽ xD (tim mình đập bộp bộp blur)

PhotobucketPhotobucket
Photobucket

2 comments:

  1. Tim bộp bộp nữa nha =))=))=))
    huhu

    Anh Tsu dễ thương quá đi xD hát hép pi bớc đê nữa chớ xD. Tưởng tượng cái mặt anh lúc hát mà ... xD. Dạo này cái gì liên quan đến anh Tsu là mình dễ bấn xD (ôi cái từ bấn xD)- câu này chôm của chị rồi sửa chút chút nè B-) ;_;

    Tựa đề lung tung gì đâu :p, em thích tựa đề của chị nhất nhất xD. Mấy cái tựa đề dễ thương đến rùng rợn ;_;

    ReplyDelete
  2. tưởng tượng cái mẹt anh ngố tàu áh =)) tối qua thấy còm men rồi nhưng *giả bộ chảnh* sáng nay mới trả lời =))

    ReplyDelete