Thursday, February 24, 2011

Dễ thương ^^

Nhìn tấm hình này mà mình cười hoài xD

Photobucket

Tấm hình này do Imai-san trưng ra trên show Hanamaru Market hôm 18.2. Nhìn bộ mặt hạnh phúc vô bờ bến của Takashima-san rồi nhớ bộ mặt bịnh hoạn của Koichi trong Fuyu no Sakura cứ gọi là...chịu không nổi ngakakabis Tội nghiệp Takashima-san, vốn là fan bự của Imai-san mà phải đóng vai ông chồng bịnh hoạn, đáng ghét, hành hạ vai Monami của Imai xD

Imai-san nói lúc hỏi Tsu với Takashima-san có thể chụp chung tấm hình với cô không, thì vừa dứt lời cả hai người đã ngả đầu dựa vô người Imai-san rồi xD Imai-san nhìn thiệt là đẹp và thanh nhã love

Trên show Hanamaru, Tsu có thông điệp gửi Imai-san. Hỏi thấy Imai, Tsu nghĩ đến con gì, Tsu nói anh nghĩ đến con chó xù xD Anh nói cũng không hiểu sao liên tưởng vậy nữa, nhưng mà tóc của Imai-san nhìn giống hai tai con chó nerd

Anh còn kể chuyện Imai-san mê ăn đồ ngọt xD Lúc quay, Imai-san ăn chocolate quá trời luôn, nên Monami tuy rất đau khổ nhưng rất giàu năng lượng xD

PhotobucketPhotobucket

Hôm nay các diễn viên Fuyu no Sakura gặp fan ^^ Tsu lại nhắc đến chuyện ăn chocolate của Imai-san làm cô mắc cỡ, không biết làm gì đành phải chạy lại ôm Tsu để chặn họng keren

Coi mặt ổng khoái chí chưa siul

PhotobucketPhotobucket

Lúc Imai-san kể chuyện bị shock khi biết mẹ của Sato nhỏ hơn mình một tuổi, Sato nói là không hề thấy Imai-san già, rồi quay qua "ne" với Tsu. Ông Tsu nhà mình lật đật chạy lại chen giữa Imai-san với Sato nói: "Monami là của anh mà ~" xD

PhotobucketPhotobucket

Tối qua tự giải quyết cục buồn bằng cách coi mấy cái fanvid jelir

Từ hồi biết SMAP mình đã được xem clip này do một Smappy làm gửi đến các anti-fan của SMAP. Mỗi khi có gì không vui hay làm mình rối rắm, mình lại coi nó. Coi xong khoảng 5 lần là tự nhiên thấy đời tươi sáng hẳn xD Mấy ông già nhà mình thật là tửng và dễ thương jelir


No comments:

Post a Comment