Sunday, January 23, 2011

Ôi...ngố xD

Người gì mà ngố dữ vậy ko biết cerewetLại hiền ơi là hiền, hèn gì suốt ngày cứ bị ăn hiếp xD

Hôm Hoàng hậu của Nhật đến xem Boku to Tsuma của Tsu, rồi hỏi chuyện anh, khen anh, vậy là anh trả lời phỏng vấn với vẻ mặt sung sướng hết cỡ, trông anh cứ như đang cố kiềm nén sự vui sướng vậy đó babak belur Trong khi Yuko đứng cạnh tuy cũng vui nhưng rất nghiêm chỉnh, đàng hoàng xD

"Hoàng hậu khen tôi đó!! Tuyệt chưa! Bà còn hỏi là thành viên của SMAP hẳn tôi rất bận đúng không."

PhotobucketPhotobucket

Cái clip xD Anh ngồi kế Hoàng hậu rồi trò chuyện, nhìn bảnh quá ihikhik Chắc Tsu là thành viên trong SMAP gặp được nhiều quan chức nhất. Anh từng trò chuyện với Tổng thống Hàn Quốc, hôm rồi anh còn ngồi với mấy bộ trưởng, quan chức Nhật cho chương trình Chideji (kêu gọi Nhật chuyển qua dùng TV kỹ thuật số). Còn show SmaSma thì có cựu thủ tướng Nhật Koizumi, vợ của cựu thủ tướng Hatoyama Yukio, rồi Gorbachev làm khách mời around



Anh với Yuko làm khách mời trên Kuwazugirai hôm 20.1. Hai người thay phiên nhau khoe cái sự ngô ngố một cách dễ thương ko chịu nổi nangis

PhotobucketPhotobucket

Mỗi người thử 4 món ăn, và người kia phải chỉ ra là đối phương ghét món nào nhất. Ai đoán đúng thì sẽ thắng, người thua bị phạt xD Lúc Yuko ăn món đầu tiên, Tsu chưa gì đã nói: "Ah, tôi biết món gì rồi!...Nhưng mà mình cứ ăn thử các món khác đi ~" ngakakabis

Yuko cứ ăn, Tsu cứ nói: "Mình biết nè, biết nè ~" được một lát thì: "Giờ tôi không còn biết cô ấy ghét món gì nữa!" ngakakabis

PhotobucketPhotobucket

Yuko thử món sủi cảo, vì sợ dính răng hay sao đó mà Yuko định cắn ra miếng nhỏ ai dè nó rớt xD Cuối cùng Yuko cho cả viên vào miệng thì nóng quá, phải quay mặt đi chỗ khác ngakakabis rồi quay lại với vẻ mặt vô cùng mắc cỡ xD Nhưng mà dễ thương vô đối xD mình xem mình còn thấy rung rinh ngakakabis

PhotobucketPhotobucket

Kết quả cuối cùng, Tsu đoán trật lật, còn Yuko đoán đúng, món da gà chiên mà lúc đầu Tsu ăn. Yuko nói vì khi ăn món đó, trông Tsu rất là cố gắng xD

Sau đó Tsu cố đoán thử món Yuko ghét, nhưng đoán ba lần trật cả ba. Đúng là baka mà ngakakabis Tsu tiu nghỉu như con mèo bị cụt đuôi xD

PhotobucketPhotobucket

Hình phạt: hát và nhảy bài Shake ngakakabis Dạo này Tsu toàn nhắc đến Shake. Lần trước trong chương Mezamashi, người ta hỏi Tsu "Nếu có vợ, anh sẽ làm gì cho vợ?" Đáp: "Tôi sẽ hát bài Shake mỗi sáng để đánh thức vợ dậy" ngakakabis

Còn nữa, "tôi sẽ tạo ra một nhãn hiệu quần jeans mà chỉ có 2 người mặc thôi, tên là 'Tsuyoshi Jeans'" xD

PhotobucketPhotobucket

Tối qua QC xong ep1 của Fuyu no Sakura (aka đã coi jelir) thì coi cái Ousama no Brunch mà FnS cast đến PR phim, tự nhiên thấy rung rinh dễ sợ, nhất là lúc Imai-san quay qua đánh vai Tsu mấy cái xD ôi, mình khùng quá around

PhotobucketPhotobucket

Nhưng mà Tsu với Imai-san cũng có chemistry ghê ^^

PhotobucketPhotobucket

Nói về tập 1 của FnS một chút, hết tập 1 thì chưa có gì khiến mình không thích hết. Hầu như mình thích tất cả ^^ Thích sự dịu dàng Tsu (lúc Tsu khóc mình nhìn cũng thấy đau lòng gigil) Thích cảnh (nhìn còn hay hơn Rừng Na Uy ngakakabis). Thích cảm giác giữa Tasuku và Monami - một chút căng thẳng, một chút nhẹ nhàng, thân thiết. Thích cái ý tưởng: "hoa anh đào nở giữa mùa đông". Người ta nói phim sẽ giống như phim tình cảm trong sáng của HQ, ờ, nhưng mà hết tập 1 mình vẫn thấy nó còn mang đậm chất Nhật lắm. Hi vọng các bác làm phim sẽ xử lý khéo léo, đừng để lê thê, dây dưa như phim HQ kenyit

2 comments:

  1. AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAa
    vừa mới coi entry này xong, em vô LJ đã thấy rồi

    sung sướng quá xD, từ hồi biết SPS sẽ làm em đã yên tâm ko hóng hớt D-A nữa, cứ an tâm mà del raw đã down về, ngồi chờ :x

    chính xác 1à mấy bữa nay em cũng thấy Tsu dễ thương, tóc tai gọn gàng, thần sắc tốt (em phán đại vậy thôi chứ show mới em cũng ko coi n` xD)

    mà hình như smappies có thân giao cách cảm thì phải ;))

    ReplyDelete
  2. @May: mấy bạn hay nói là psychic Smappies á =)) Tsu dạo này nhìn họt :">

    ReplyDelete