Tuesday, January 4, 2011

I love this man!!!

Muốn làm Sanma-san, muốn được ngồi kế anh trong hang động, nghe anh vừa đàn ghi-ta vừa hát gigil

Photobucket


Năm nay ending song của SanTaku, anh cover bài Love lives của Steve Tyler - bài hát chính của Yamato. Chưa bao giờ nghĩ là sẽ thích bài này, nhưng bản acoustic của anh làm mình cảm động quá rindu Phần phát âm tiếng Anh của anh tương đối chuẩn, cách xử lý cũng khá ok (dù dĩ nhiên là ko bằng Steve Tyler) nhưng cách anh hát quá ư là dạt dào cảm xúc. Sanma-san ngồi kế bên mà cũng rưng rưng nước mắt nữa (phải hok, hay tại mình tưởng tượng ngakakabis)



Huhu tự nhiên trước khi đi ngủ còn ráng mở lên nghe làm chi để rồi giờ bấn, khỏi ngủ luôn gigil chắc em sữa sẽ xử mình babak belur Mà bấn thiệt luôn đó, vừa xem mấy các making concert thấy anh nhí nha nhí nhảnh giả làm mèo con ngakakabis khi thì nghiêm túc, khó khăn, chạy qua đây thì thấy anh dạt dào tình cảm vậy..chắc mình chết sớm vì bấn quá T___T

3 comments:

  1. tại sao chị cắt entry ngay khúc phía dưới hình B-(B-(B-( tại sao ko cắt trên hình B-(
    quyến rũ người ta nhe B-(
    để người ta bỏ qua mà ko xử phải ko B-(
    man chá quá nhe B-(

    (em đang kara time =)))
    khúc cúi bác răng thỏ ngầu ghê =))
    em nghe bác nói cái gì Kodai Kodai mà ko bít là cái gì :))
    chắc một nửa xỉa xói một nửa iu thương =))
    (từ xỉa xói của naxi đó nha =)))

    B-(
    mai tui phải khắt khe dzới cô naxi hơn mới đượt B-|

    (trước khi đi ngủ chúng ta cùng nhau bấn =)))

    mà thật ra em nghe anh Steven Tyler hát hay hơn :p
    nhưng hát hay và bấn bỗng dưng trở thành 2 chuyện hoàn toàn khác nhau @_@
    ý là học bài ko hấp dẫn bằng xọp panh T_T
    (thú dzui xa đọa T_T)

    ReplyDelete
  2. tựa đề èn chai chúng ta dán lên tường đi =))=))
    dù hong có gì mới mẻ hết =))

    ReplyDelete
  3. @sữa: đã nói là "tui iu người đàn ông này!!" thì phải trưng hình người đàn ông ấy ra ngay chớ, hok thôi người ta dòm nhau hỏi: "Người đàn ông ấy là ai?" :))

    thì Steven Tyler hát hay hơn mà :p nhưng vấn đề ở đây là cà chua của mình hát làm mình rung động hơn xD

    ReplyDelete