Friday, January 28, 2011

Kandagawa

SMAP hát với Minami Kousetsu-san của nhóm Kaguyahime năm 2005 trong SMAPxSMAP Respect 70s. Bài Kandagawa (dòng sông Kanda) nghe buồn ơi là buồn gigil SMAP với Minami-san hát nhìn mặt ai cũng dịu dàng và đầy tâm trạng ^^

Em sữa trong lúc bấn loạn (do mình đầu độc ihikhik) đã dịch bài hát ở đây jelir



bản mp3 http://www.mediafire.com/?185iizw000aimd0 dành cho những ai ko ngại bị tra tấn hoặc iu mù quáng như mình babak belur

Nói vậy thôi chớ, một cách công tâm mình thấy SMAP hát bài này khá ổn, cũng giống như Ichigo Hakusho vậy đó. Chỉ mỗi Tsu là hơi đuối một chút ^^ Ngạc nhiên nhất là giọng của Kimura khi anh hát câu đầu trong phần solo "Anata ga kaita watashino nigaoe" vì mình không nhận ra giọng anh T___T Giọng của SMAP mình nhận ra được hết, dù là khi hát, khi nói hay khi cười nhưng mà trong đây mình ko nhận ra giọng Kimura around Lần đầu xem là coi clip nên đâu có để ý gì đâu, nhưng đến lúc nghe bản mp3 thì cứ phân vân ko biết có phải giọng anh ko chỉ đến câu thứ 2 mới dám chắc đó là anh hát jelir

7 comments:

  1. Chắc không ai tin nhưng mà em thích giọng anh Nakai và giọng anh Goro quá đi ;_;
    dù giọng anh Nakai thật tình là không có hay, nhưng mà nghe cảm động ghê gớm ;_;
    chết thật rồi ;_;

    ReplyDelete
  2. đã vậy anh Nakai còn bận áo sơ mi trắng quần jean @_@
    giọng anh Shingo lúc mở đầu nghe hay đến rùng rợn, hay đến không ngờ, hay đến không tả, hay mà em phải ngạc nhiên phải anh Shingo cà tưng lí lắc tui biếc hong vậy @_@, naxi không nhận ra giọng anh Kimura còn em là không nhận ra giọng anh Shingo, tưởng là bác kia hát đó @_@

    xong rồi anh Kimura ngồi ôm cây đàn (mà trái tim thiếu nữ của mình thì - thấy ai ôm đàn guitar là mình bấn @_@ - mà anh lại ôm làm chi vậy chứ ;_; - và giọng của anh thì - thôi không có gì còm men đâu @_@ - chỉ có thể ;____;

    còn anh Tsu thì, giọng anh yếu yếu mà chái tim mình đã lủng nên yếu hay không mình cũng không còn biết ất giáp gì nữa @_@, chỉ cần thấy anh Tsu là mình đã ;__; rồi ;___;

    naxi-thực-là-nguy-hiểm

    ;_____________;

    ReplyDelete
  3. huhuuuuuuuuuuuuuuu
    bản mp3 nghe hay hơn nữa
    khủng khiếp quá @_@
    ;______;

    ReplyDelete
  4. em sữa xì pam nhà mình xD mình ko biết nói gì vì mình cũng bấn giống em sữa 8-| chỉ biết nói 1 câu: "mong em qua khỏi con trăng này" =))

    ReplyDelete
  5. "Mị đã quyết chí lựa chọn lá ngón"
    =))=))=))

    ReplyDelete
  6. lần nào đọc cùm men của xựa với chị naxi em cũng vui ghê gớm ^^
    Sao mà có 2 con ngừ hài hước như zị cơ chứ? cơ chứ? 2 ngừ hâm mộ xì mép, tui hăm mộ 2 ngừ nhe :P

    ReplyDelete
  7. chòi ở đây có người rình rập 2 chị em mình kìa sữa =)) hay sữa nó theo Mị nuốt lá ngón rồi :-ss

    ReplyDelete