Friday, January 21, 2011

Nhóc...?

Nhóc nào đây ihikhik Nhóc này con nhà ai mà nhìn thấy ghét vậy ta nerdLại đây tui nựng cái coi ngakakabis Nhóc này lúc nhỏ nhìn lém lỉnh, lớn hơn chút bắt chước người ta làm hot boy, nổi loạn. Lớn tuổi hơn chút nữa thì trở thành người đàn ông vừa ngọt ngào vừa man chá babak belur

Photobucket

Đang ghiền bài Hinageshi (Hoa anh túc đỏ) của SMAP ^^ cái bài mà lúc đầu nghe mình ko thích gì lắm, lúc đó vẫn ko hiểu sao Kimura lại nói anh rất thích bài này. Nhưng lúc QC concert mình đã hiểu tại sao sau khi hiểu hết lời ^^

Có lẽ phải bỏ thêm thời gian để ngẫm nghĩ lời bài hát, nhưng hiện giờ mình thích nhất và nhớ nhất là:

Theo ngôn ngữ loài hoa, hoa anh túc đỏ nghĩa là
"Gửi đến bạn tình yêu từ tận đáy lòng tôi.
Tôi sẽ mang bạn đến nơi giải thoát
Bằng âm thanh, bằng sự ca tụng của lòng biết ơn."



huhu quá đuối với fansub sedih Mình muốn coi show của SMAP T__T tuần rồi thử làm cách down show của cả tuần để cuối tuần coi cho sướng nhưng cũng ko giải quyết hết. Chưa kể cuối tuần này chỉ được nghỉ có 1 ngày lại phải dọn dẹp, làm sub, thời gian đâu coi show sedih Tsu đang đi promote Boku to Tsuma nên quá trời show, hôm nay thấy anh có lên Kuwazugirai và một show nữa. Chưa down xong cái Kinsma của Tsu với Nakai vì phải cắm máy down raw cho SmappieSubs gigil

Rồi còn Aisyuu Tantei của Goro-chan, cái Gyoten News của Nakai có Yuko-chan đến làm khách mời ..............quáaaaaaaaaaaaaaaaaaaa trời thứ để coi và muốn coi nhưng ko có thời gian coi nangis

Photobucket

"Thiệt đúng là bi kịch đó mà!"

6 comments:

  1. một người vô danhJanuary 21, 2011 at 1:49 AM

    =))=))=))
    "Thiệt là bó tay rồi đó nha!"
    =))=))=))

    Khoái quá xá đi hà =))=))

    ReplyDelete
  2. một người vô danh tập 2January 21, 2011 at 1:52 AM

    cái hình anh Kimura làm em mắc cười quá đi =))=))=))=))
    sao naxi đem hình người ta ngầu ngầu rầu rầu ra mua dzui đó hả =))=))=))
    naxi mà đi Nhật về rồi thì còn đến cỡ nào đây =))
    tui ko quen cô đâu nha =))

    em cũng muốn coi nhiều thứ mà không có thời gian coi :(:(:(

    phải về kiếm cái hình anh u sầu làm phim
    "thiệt đúng là bi kịch đó mà! tập 2" =))=))

    kỳ này ko phải dán câu này lên tường mà dán naxi lên tường lun chứ ở =))=))

    ReplyDelete
  3. còn ai nữa ngoài người vô danhJanuary 21, 2011 at 1:55 AM

    Nhìn nhóc này giống em bé bán cà lem quá B-)

    ReplyDelete
  4. Mắc cười với 3 cái comt ở phía trên quá hà ^^
    Mà chị Nashi viết blog cũng vừa dễ thương vừa mắc cười *chỉ chỉ cái hình :P*

    ReplyDelete
  5. ngộ ghê hen, mình đang đau khổ mà 2 tên này chạy dzô cười là sao hả :-w bẻ găng hết bây giờ =)) (dạo này mình dữ quá, toàn đi dọa bẻ găng người ta =)))

    còn bạn vô danh trên kia, mình lấy hình ra để diễn tả tâm trạng mình cho sống động, mà bạn nói mình lấy anh ra mua dzui là sao =)) Hiểu lầm lớn quá :))

    ReplyDelete
  6. Nhóc này dễ thương ghê :D Mà hem khác bây giờ chút xíu nào :D

    ReplyDelete