Saturday, January 8, 2011

*__*

Không cần nói nhiều, nhìn cái mẹt cũng biết là đang bấn rồi đó gigil Hôm nay xem bài này vậy là lên cơn bấn blur

Đây là ending song vào năm 2005: Ichigo Hakusho wo mou ichido. Từ năm 2005 đến 2006 lâu lâu SMAP lại hát chung với các ca sĩ kỳ cựu những bài kinh điển của năm 70, gọi chung là Respect 70's



Nghe bài này, trái tim mình tan chảy T___T vốn đã rất yếu lòng với những bài xưa xưa như vậy, giờ nghe SMAP hát chỉ muốn chết tại chỗ gigitjariGiọng Nakai với Goro-chan lúc ngân một phát, tim mình bay mất tiu nangis Giọng Shingo lúc lên cao, giọng Kimura lúc ngân dài rồi giọng Tsu trầm trầm, là mình không còn nhớ mình đang ở công ty, thiếu điều muốn la lên: "Trời ơi ~ tình yêu của mình!!!" nangis

Mình bịnh lắm rồi T__T Ai đó cứu với T___T

Đã vậy hôm nay còn vui vui với cái rating của CDTV nữa chứ xD

Show kéo dài từ đêm giao thừa đến 5g ngày 1.1 rating là 9.4% (từ 11g45 đến 1g sáng) và 6.4% (từ 1g đến 5g sáng), cao hơn các năm trước hơn 1%

Nhưng lúc đến phần MC của SMAP (khoảng 1g sáng) thì rating vọt lên 15.7% peace - là rating tức thời cao thứ 4 trong tuần của đài TBS menari

3 comments:

  1. Bài này hay quá chị xD :p
    Tự dưng không hiểu nó nói gì mà mình vẫn cảm nhận được :p
    vừa nhẹ nhàng vừa buồn bã âm thầm mà lưu luyến sao đâu :p
    Làm em nhớ mấy bài nhạc xưa xưa của Ngô Thụy Miên :p, dù không phải giống lắm nhưng giai điệu cứ gợi mình nhơ nhớ vậy đó :p

    Em bị đổ giọng anh Nakai ở đầu bài T_____T
    giọng gì mà dịu dàng ấm áp quá :(
    đổ thêm cái đoạn anh Kimura hát chung với bác già già, đoạn anh Tsu hát nữa T_________T

    Đang đổ giọng anh Nakai bên Lion Heart giờ qua đây đổ típ T_T
    anh Nakai giọng không hay mà sao nhiều đoạn hát lại khiến mình cảm động bất ngờ vậy ta @_@
    huhu

    ReplyDelete
  2. hehe
    CDTV xDDDDDD
    3Q 3Q 3Q xDDDDDD
    thôi đi lôi CDTV ra coi lại cho bấn chơi =))

    ReplyDelete
  3. @sữa: chị đã nghe bài này mấy chục lần =)) rất thích :X yêu hết tất cả xD

    ReplyDelete