Wednesday, March 2, 2011

Ước gì...

Ước gì mình có cái cửa thần kỳ của Doraemon, chỉ cần bước qua là gặp được SMAP đang ở Singapore
rindu Cái cảm giác năm ông đang ở cách mình khoảng tầm hơn 1,000 cây số thiệt là ...dễ bấn loạn gigitjari

Nghe đồn SMAP đang ở Singapore quay CM mới của Softbank ^^ (Ước gì --không dám nói lớn vì sợ sẽ thất vọng SxS quay năm ông đang ở đó, để mình được coi backstage ^^)

CM Gatsby mới của Kimura .... Ngất! T___T Qua đến giờ cứ ngồi coi hoài, cứ như bị khùng T__T thích cái mẹt ở khúc cuối nhìn muốn "cạp" cho một phát ngakakabis



Mấy cái hình quảng cáo sản phẩm mới của Nikon...Ngất tập 2! gigitjari

Photobucket

Nakai...anh làm cái trò gì ở Gyoten News hôm qua vậy blur tính ngất tập 3 nhưng tự trấn tĩnh mình, phải tỉnh táo để down show dzìa coi chớ ngakakabis

Photobucket

1 comment:

  1. đừng buồn nữa nhe heheMarch 2, 2011 at 11:10 PM

    trời làm em hết hồn
    chại bên đây rồi chại bên kia
    hoảng lun O.O

    anh Nakai bận cái áo lông xù xì (đang làm) gì đó =))=))

    em đã tiếc hùi hụi không biết bao nhiêu lần sao mình ko mua máy ảnh Nikon mà lại mua Cannon ;_;
    nếu mua Nikon thì có thể ngày ngày lôi máy ra ngắm như bị bịnh rồi =))

    ReplyDelete