Tuesday, November 2, 2010

Sma....thoughts

1. Hôm nay nghe lại Hajimete no natsu với Egao no manma SMAP hát với Begin-san ...vẫn nguyên cảm giác như lần đầu tiên nghe xD Ngộ thiệt nha, mỗi lần nghe lại mấy bài của SMAP là mình vẫn nhớ rõ mồn một cái cảm giác lần đầu nghe, rõ đến nỗi có lúc thấy rùng mình xD Còn coi show thì mỗi lần coi lại những show đầu tiên của SMAP (mà mình coi) thì thấy hay hơn, có cảm giác hiểu SMAP nhiều hơn nên cảm được cái hay của show hehe

2. Tối hôm trước nằm ngẫm nghĩ thế nào tính ra kỳ này SmappieSubs làm đến 5 show để release mừng SN Captain xD Sợ quá làm sáng phải lật đật email báo cho Chels với Lalalee biết. Hai đứa cũng cuống cuồng Photobucket cũng đáng tội, lúc đầu tính làm 3 cái như những member khác nhưng tính tới tính lui thay tới thay lui, dòm lại thì dịch xong hết 4 cái, 1 cái đang dịch. Trong đó timing hết 3 cái, 1 cái đang timing, 1 cái chưa timing. Bàn tới bàn lui, tính tới tính lui, 3 đứa quyết định release 3 cái như ban đầu, vì không muốn bị nói là unfair :p 2 cái kia để release sau nhưng Lalalee vẫn lo bị nói là unfair vì release solo show của Captain nhiều quá :p Tội nghiệp con bé, ai biểu mỗi lần nghe WUS xong lại email khoe mình với Chels là Kimura-kun dễ thương thế này, pervert thế kia, rồi nói muốn sub, thì sao mình với Chels nỡ nói ko Photobucket

3. Muốn coi Nagareboshi mà chưa có sub Photobucket Muốn coi Goro-chan *khóc ầm*

4. Muốn coi Japanese Americans mà sao chưa thấy ai công bố sub phim này Photobucket Muốn coi Tsu *khóc ầm tập 2*

5. Khoe: coi xong Boku to kanojo to kanojo no ikiru michi rồi ^^ phim hay lại dễ thương. Coi mấy tập đầu, tập nào mình cũng khóc xD dạo này thấy yếu đuối dễ sợ huhu

6. Hero đang coi dở dang thì bị sub dí chạy trối chết Photobucket Hi vọng vài bữa nữa, rảnh rỗi để coi tiếp :(

7. Dạo này chi tiền cho SMAP nhiều quá xD sắp nghèo rồi vậy mà mấy ổng lại sắp ra DVD concert xD Làm sao đây? Photobucket

8. Biết Sanma-san với Captain là bạn khá thân nhưng mình ko biết là Sanma thích Captain dữ vậy xD Vừa timing vừa coi Sanma nói về Captain mà mình muốn khóc *______* (yếu đuối hết thuốc chữa Photobucket)

9. Bistro tuần sau Yuko-chan sẽ làm khách mời xD Ko biết Shingo sẽ làm gì Yuko-chan đây xD

10. Lúc này sao JE xuất hiện SmaSma nhiều vậy? *tự vấn*

Xong! Nói xong mấy chuyện chất chứa trong lòng mấy ngày nay rồi đó Photobucket

No comments:

Post a Comment