Monday, November 22, 2010

yes! shake it, bb xD

Theo tin tức bên K-pop fandom mấy hôm nay là anh nhà mình nhại theo điệu butt dance của nhóm Kara nào đó ở Hàn (mình ko biết nhóm nàyrindu ) Xem chừng fan của nhóm đó rất là phấn khích xD Mình thì không biết, chỉ biết là anh "lắc" sao mà pro vậy, hấp dẫn vậy rindu làm mình phải đi cap hình làm gif ngắm cho sướng around Nguy hiểm quá, dạo này bấn Captain quá trời, chắc chết quá sedih

Photobucket

Mà đâu chỉ có bấn Captain gigil Hôm bữa timing cái Busu koi SP của Goro-chan làm mình cũng bấn anh quá trời sedih Sao anh dễ thương vậy, gentleman vậy?!?? Nhưng mà Goro-chan trong SP này cute còn hơn cả cute, gentleman hơn cả gentleman, anh làm mình chết bẹp tại chỗ ko ngóc đầu dậy nổi gigil

Photobucket

Trích lời em sữa: mấy người bớt dễ thương chút đi, dễ thương quá sao tui chịu nổimenunggu

4 comments:

  1. Em cũng nghe tin này rồi ;)) Fan mấy bạn KARA đúng là phấn khích ghê lắm chị :P Mấy bạn kiu là, cái anh/ông/chú này (hình như) nổi tiếng bên Nhật lắm mà chú biết điệu đó =>... (tự điền vô ... đi nha ^^)

    Em thì không care lắm mấy chuyện đó, chỉ ấm ức vì anh bị gọi là ông và chú huhu

    ReplyDelete
  2. @kaze: xD chuyện anh bị gọi là anh, là chú, là bác thì chị nghe riết cũng hơi bị quen rồi hehe Nhưng gọi bằng ông thì D:

    ReplyDelete
  3. Em đang coi anh Goro diễn hài =))=))=))
    xong rồi chạy qua coi ảnh làm trò haneoki =))=))
    chời ơi chắc em chết quá =))
    đúng là những người dễ thương làm ơn bớt dễ thương cho tui nhờ cái B-) bực rầu nha B-)
    mà chị coi Kokoro no kagami, anh Goro đẹp chai hơn anh đẹp chai nữa :)) làm em vừa đau tim vừa ghen tị :"> (sao anh nỡ đẹp chai hơn anh đẹp chai =)))
    Còn hum trước em coi cái hồ sơ cá sấu của chai en đẹp chai, chai en toàn nhè răng cắn trúng anh Goro hiền lành ko hà =)), thiệc là tàn ác quá B-)
    hắc hắc

    (ủa mà mình cùm men dzì dzạ =)))

    ReplyDelete
  4. @sữa: chị sẽ coi chứ nhưng chưa biết lúc nào rảnh để coi :-s nghe em nói thấy Goro-chan giống Nobita quá àh =))

    ReplyDelete