Wednesday, November 17, 2010

Chuyện động trời!!!!!

Goro-chan dám đánh đầu Nakai-kun xD xD chời ơi dễ thương quá đi xD Còn tuần sau Bistro SMAP nghía thấy có tấm hình Nakai ôm eo Goro-chan xD

Shingo đúng là con nít luôn, theo chủ nghĩa: ai đánh tui đau quá thì tui đánh lại, bất chấp quy tắc, bất chấp T&T là đàn em của mình xD Tsu thì hiền queo :p còn Kimura thì thấy Nakai đau, ổng đứng cười quá trời =D đến phiên ổng, ổng đau nhưng không quên giở giọng hăm dọa, đem cái mặt hình sự ra hù sắp nhỏ xD


2 comments:

  1. Trời ơi trời ơi trời ơi =)))))))))
    mặt anh đau nhìn dzui quá xá =))=))

    mà em để bụng rồi B-|
    Sao làm anh đau B-|
    Hùm hùm, :(:( tui ghét lây hai bạn kia :((

    ReplyDelete
  2. chời =)) bạn xữa nhỏ mọn quá nha :)) nói như bạn xữa chắc mình ghét 2 bạn kia gấp 5 lần quá =))

    ReplyDelete