Monday, October 25, 2010

涙そうそう

Không phải là version hay nhất của Nada sou sou nhưng là bản khiến mình xúc động nhất :p Xúc động vì thấy anh đặt vào đó tâm tư tình cảm và nỗ lực nhiều như thế nào, dù đây chỉ là cuộc thi hát karaoke của SMAP ở Utaban nhân kỷ niệm 10 năm :p



Hôm nay nghe bài này cả chục lần xD

Không chỉ bấn Nada sou sou của anh mà còn bấn cả clip onnagata của anh với Sanma-san năm 2008 xD Clip này có một dạo mình bấn kinh, giờ coi lại vẫn bấn là sao Photobucket

Anh với Sanma-san gặp Taichi-kun (bé này năm nay 18t :p) để học về onnagata (nam đóng vai nữ trong các vở kabuki) múa theo bài Yume shi-bai (mình ghiền bài này kinh dị :p)



Taichi-kun múa đẹp mà dịu dàng, quyến rũ đến nỗi anh phải nói: "Trời ơi, mình đang bước vô chỗ nguy hiểm đó nha. (Taichi-kun) mà là con gái thiệt, chắc chắn tui yêu liền!" Photobucket (đừng nói là anh, mình là con gái đây nhìn còn thấy động đậy nữa mà Photobucket)

Anh với Sanma-san biểu diễn



Lần đầu tiên coi mà mình shock (shock như lúc coi clip Beyonce vậy đó Photobucket) Bởi vì chỉ học mấy ngày mà hai người diễn quá thuần thục, nhất là anh từ vẻ mắc cỡ, đến dáng đi, múa, rồi múa quạt, đặc biệt là múa quạt xD anh múa như thể anh đã tập lâu lắm rồi xD Càng coi càng thấy bấn anh kinh dị :p

No comments:

Post a Comment