Monday, October 25, 2010

Xì xà xì xụp....

Hôm qua down đoạn backstage SMAP concert lúc Tsu quay chương trình SP 4 ngày chỉ ăn toàn rau cải, cây cỏ... Vừa xem vừa cười rúc rích xD

Cái mẹt của Kimura-kun khi nghe con lạc đà llama kêu "mei!" lúc anh đi ngang qua chỗ nó PhotobucketDễ thương man rợ xD

PhotobucketPhotobucket

Anh với Shingo được rủ rê đến phòng Tsu ăn mấy món rau cải, cây cỏ. Ban đầu anh với Shingo còn ái ngại nhìn mấy món ăn, nhưng khi đầu bếp bưng ra tô mì...

Tsu húp nước lèo trước

Photobucket

Shingo làm theo (cùng một cái muỗng Photobucket)

Photobucket

Đến Kimura (cũng cái muỗng đó Photobucket) Xong làm tới gắp mì ăn, bỏ 2 em nhỏ ngóc mỏ nhìn Photobucket

PhotobucketPhotobucket

Shingo quyết định kéo tô mì về phía mình, Tsu nhào vô "chen chúc" giành giật với người bự gấp đôi mình Photobucket (dù đã giảm 2kg vì concert theo lời tự thú của đương sự đội cái nón màu đen đen dễ thương kinh dị xD)

Photobucket

Kimura sau một lúc ngồi nhìn 2 em xì xụp, quyết định sáp vô luôn, chưa hết anh còn kéo tô mì về phía mình (đúng là Giant mà Photobucket)

PhotobucketPhotobucket

Kimura với Shingo nói đồ ăn ngon quá, sau concert này quyết định sẽ sống mà chỉ ăn thực vật rau cải, cây cỏ thôi. Tsu thấy hai người kia hăng hái, đồng thanh (và với cái tính sợ bị bỏ rơi) nên cũng bảo anh sẽ làm theo, thì liền bị ShinTaku quay lại nói: "Xin mời, xin mời"

PhotobucketPhotobucket

Kết quả: mặt Tsu hụt hẫng ko còn gì để diễn tả xD

Photobucket

Kimura nói các member trong SMAP, tên ai cũng bắt đầu bằng vật liệu tự nhiên hết. Ví dụ như anh bắt đầu bằng 木 (cây), Tsu thì bắt đầu bằng 草 (cỏ), Shingo là 香 (hương thơm), còn Goro là 稲 (lúa). Tsu hỏi: "Còn Nakai-kun thì sao? Nakai Masahiro có không?" Kimura sau khoảng mấy chục giây suy nghĩ, mặt mày "nghiêm trọng" nói: "Không có." Photobucket

Nói chung, chuyện 3 ông SMAP xì xà xì xụp "chuyền nhau" tô mì không có gì đặc biệt lắm. Nhưng không hiểu sao từ qua đến giờ mình coi 3 lần rồi Photobucket Chắc tại thích cái sự tự nhiên như vậy :p thấy lòng vui vui mà ấm áp lạ :p (túm lại là mình bịnh nặng hết thuốc chữa rồi đó Photobucket)

Phần MC trong concert (cái này mới đúng là SmaFamily nè :P) Trong phần MC tự nhiên Tsu ngồi đổ nguyên chai nước lên đầu, làm Shingo ngồi khóc :p Goro-chan đứng "cằn nhằn" Tsu, Kimura thì vừa lau nước mặt mày quạu quọ, còn Nakai thì lấy khăn lau cho Tsu xD Có vậy thôi đó, mà có đứa chết tại chỗ ngay từ lần đầu coi bản LQ xD

PhotobucketPhotobucket

2 comments:

  1. "Cái mẹt của Kimura-kun khi nghe con lạc đà llama kêu "mei!" lúc anh đi ngang qua chỗ nó Dễ thương man rợ xD"

    =))=))=))
    nãy em mới coi anh thi câu đố về One piece, mặt anh lúc người ta nói giải thưởng gồm cái gì cái gì cũng y chang vậy nè =))
    xong anh kêu mọi người đứng dậy chào một cái =))=))
    em cười phát chết luôn =))=))
    rồi mặt anh lúc anh Tsuyoshi với anh Goro thắc mắc lung tung về One piece cũng mắc cười thấy ớn nữa =))=))
    em nói, coi cái đó ngoài anh dễ thương rùng rợn ra thì anh Tsuyoshi với anh Shingo cũng dễ thương rợn rùng mà :))

    Sao mấy cái SmappieSubs sub toàn dễ thương kinh thiên động địa vậy nè xDDDDD

    Tự dưng em muốn coi One piece =)) (T_T)

    ReplyDelete
  2. thì dễ thương mới sub mà :p ờ cái mẹt anh trong One Piece cũng dễ thương vậy đó xD người gì dễ thương kinh dị =)) Đọc comment của em với bài của chị đếm ra cả chục từ dễ thương đó nha =)) mà hình như chúng ta đang nói về những người đàn ông 30 mấy gần 40. Liệu từ dễ thương có hợp chăng =)) =))

    ReplyDelete