Saturday, February 27, 2010

SMAP VS 古佃任三郎


Đang xem SMAP vs Ninzaburo Furuhata peace Phim hay hơn mình nghĩ sengihnampakgigi Nhưng mà chỉ mới xem phần 1 thôi hì hì vừa typesetting với proofreading vừa xem mà, giờ đang encode hix mong là encode suôn sẻ vì đây là lần đầu tiên nashi-chan tập tành encode malu Nashi đúng là xâm mình, vì mấy anh mà hết lần này đến lần khác xung phong nhận những việc mình chưa bao giờ làm trước đó từ timing, typesetting, giờ thì đến encode encem Vì mấy anh mà hôm nay ôm máy mấy tiếng đồng hồ, bỏ 1 đống kanji ko thèm đoái hoài đến =.= Nashi-chan, baka takbole

Phim xem hồi hộp, nhiều đoạn xem cảm động love đoạn Shingo với Kimura nhào vô đánh nhau làm Nashi muốn rơm rớm nước mắt sedih baka! =.=

Nakai-kun malu khi anh bảo anh là leader nên anh phải chịu trách nhiệm về mọi người làm tim Nashi-chan đánh thộp =.=

Kimura-kun malu tại sao ngay cả khi đội cái nón bán vé số mà trông anh vẫn hấp dẫn thế kia T__T coi cái mẹt mưu tính làm chuyện ác kìa xpasti

Goro-chan: so far là mình thích Goro-chan nhất trong phim này vì trông anh bí ẩn mà lại có phần hơi lạnh malu

Tsu vẫn là Tsu. Hiền nhưng rất quyết tâm, nếu ko muốn nói là có phần hơi cứng đầu kenyit

Shingo chou kawaii love Cười 1 cái là tim mình tan chảy malu

Túm lại young SMAP ...so yummy... SMAP members rabu rabu is definitely a win love

No comments:

Post a Comment