Wednesday, February 17, 2010

10 tình yêu của Nakai Masahiro

Television Weekly 2001.7.28 -> 8.3 Special Kỷ niệm 10 năm của SMAP

10 tình yêu của Nakai Masahiro


Nhà
Tôi thích những khi tự nói với mình: “Đến giờ về nhà rồi!”. Tôi cũng thích khi uống rượu ở nhà. Tôi rất dễ say và thường đi lắc lư trên hành lang ở nhà.

Tắm
Tôi thường tắm ngay khi vừa về đến nhà. Trước khi tắm tôi đặt bia và ly trong tủ lạnh cho chúng lạnh. Không có gì tuyệt hơn việc uống bia sau khi tắm.

Giường
Tuy thích những lúc tôi có thể lên giường và đi ngủ, nhưng tôi cố gắng kềm chế mình (không đi ngủ ngay). Càng chờ lâu, thì việc đó càng trở nên tuyệt vời, đúng không?

Bạn bè
Nói thật, tôi không có nhiều bạn cùng ngành. Do đó tôi quý những người bạn ở quê nhà và ở Tokyo. Điều hạnh phúc nhất là được đi chơi với bạn bè như một người bình thường.

Talkshow
Nếu không có talkshow, tôi sẽ không có tâm trạng làm việc. Nhưng mặt khác, khi nghĩ đến nghề nghiệp, tôi sẽ không dẫn các show nữa. Mâu thuẫn quá, phải không?

Xe hơi
Vì xe tôi đang dùng hiện giờ là chiếc tôi luôn muốn có từ thời trung học. Tôi rất thích lái nó. Tôi cũng chỉnh sửa vẻ ngoài của nó. Ở Tokyo, mọi người sẽ nhường đường cho nó. kenyit

Một mình
Tôi thích lái xe và ăn một mình. Tôi chỉ thích được một mình. Nói thật, tôi đang nghĩ mình không thể nào kết hôn được (hix kết hôn đi chứ anh, anh đâu còn trẻ nữa đâu gigil).

Du lịch
Có lẽ tôi không thể đi du lịch mỗi năm. Nhưng du lịch thì không giống với ngủ, nó giúp nâng cao tinh thần. Tôi thích du lịch ở những vùng địa phương. Khi đi du lịch, tôi khá năng động.


Tôi rất thích cá nướng và cá sống. Tôi đặc biệt thích cá hồi. Gần đây, thịt và mấy món nhiều mỡ đã trở thành những thứ tôi không muốn ăn nữa. Đó có phải là dấu hiệu tôi đang già đi không?(Anh già rồi mà, Nakai-ojiisan ihikhik)

Hát
Dù người ta có nói gì, thì hát vẫn là nghề của tôi. Trong concert, khi tôi hát có những người cười và có những người vỗ tay. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn là ca sĩ. love

No comments:

Post a Comment