Wednesday, December 23, 2009

Softbank X'mas CM =D

Softbank has changed their front page and so did I with my desktop's wallpaper XD The new theme looks so Merry X'mas XD

http://smap.softbank.jp/

Bắt đầu từ ngày 24.12 5 CM mới ver X'mas sẽ bắt đầu lên sóng ở 5 đài truyền hình khác nhau với thời gian lệch nhau 1 chút và khi ráp lại sẽ có 1 full clip Smap hát bài Sekai ni hitotsu dake no hana (orchestra ver) Sugoiii, ne love mitai~ naah~



CM Softbank của Smap đứng nhất trong ranking CM năm 2009 của chương trình buổi sáng do Ogura-san chủ trì đên đài FujiTV (chotto matte, but how come did they make the ranking?garupale voting? soal). Chương trình có một phân tích nhỏ tại sao Softbank và SMAP đã tạo nên chiến dịch PR thành công như thế. Theo người phụ trách các CM Softbank ft SMAP thì có 3 nguyên nhân quan trọng:

3) Ý tưởng SMAP nhảy/đi về hướng Softbank (CM SMAP -> Softbank) để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, khiến họ cũng muốn chuyển sang Softbank cùng với SMAP.

2) Những lời thoại tự do của SMAP trong các CM rất hài hước và hầu hết là do họ tự thêm vào (SMAP are basically funny guys, deshou kenyit)

1) Rất hiếm khi thấy 5 thành viên của SMAP cùng quay chung cái gì đó. Và mọi người thích điều đó (well, as I said, SMAP with 5 people yappari is the best XD People know it and they love it for sure XD)

Trên bảng xếp hạng, KDDI (do Arashi làm đại diện) và NTT đứng thứ 2 và 3 sau Softbank, dù chiến dịch Softbank chi ít tiền nhất.

Cuối phần tin, những người chủ trì chương trình cũng nói việc được thấy 5 thành viên của SMAP ở cùng nhau ngoài chương trình SmaSma khó khăn và hiếm có như thế nào vì tất cả họ đều hiện đang rất bận với các hoạt động solo. Vì vậy hẳn đó phải là một hợp đồng lớn để có thể có được 5 thành viên cùng quay CM và cùng tham gia buổi họp báo lần đầu tiên sau 10 năm rindu

No comments:

Post a Comment