Tuesday, December 7, 2010

Goro-chan!!!!!

Happy 37th birthday, baby malu

Giờ bên Nhật đã là ngày 8.12 love

Goro-chan, Goro-chan....Ngay từ ban đầu, lúc mới biết SMAP đã gọi anh là Goro-chan. Mọi người xung quanh anh, thân hay không thân vẫn thường gọi anh là Goro-chan ^^ Có Smappy thề sống chết ngay cả khi anh 50t vẫn gọi anh là Goro-chan jelir

Goro-chan!!!! (tự nhiên muốn gọi tên anh hoài, mà gọi nhiều, anh có hắt xì hok ta ngakakabis) Hồi đầu thấy cái mẹt của anh là trong HanaKimi, ko ưa nổi anh noemosi Sau biết anh trong SMAP: shock around Đến lúc thích SMAP rồi, vẫn không để ý đến anh jelir Vậy mà càng coi nhiều show, càng thích anh. Duyên dáng, dịu dàng, trầm tĩnh, có kiến thức, hơi bí ẩn, nhưng đôi lúc cũng bốc đồng, nếu không muốn nói là hơi tửng ngakakabis Lâu lâu nói nhiều cái làm người ta bực mình, nhưng chẳng ai để bụng mấy chuyện đó (chắc chỉ trừ anh, người gì kỹ tính dễ sợ jelir)

Huhu càng viết càng thấy khô nangisNói tóm lại là tui thích Goro-chan lắm lắm lắm xD

Photobucket

Không viết được nhiều, te te đi làm clip jelir Có ai như mình hok, tự làm clip, tự coi, tự bấn ngakakabis


2 comments:

  1. aaaaaaaaaaaaa
    Chúc mừng sinh nhật anh Goro dễ thương xDDD
    Hơi muộn chúc nhưng vẫn kịp :p xD
    Chúc anh sinh nhật vui vẻ, lúc nào cũng mạnh manh phẻ phẻ xDDD
    Anh cứ dịu dàng dễ thương như vậy nên lâu lâu bạn xựa bị bấn bấn bấn xDDD.
    :x:x

    Mà sao có mình chị coi xD, có em coi nữa nè há há. Thích cái hình anh Goro mặc quần jean xanh áo sơ mi nâu cầm máy ảnh xDDDD đẹp man rợ xDDD (ko lẽ mình đi lụm Kokoro no Kagami ra coi lại ta xDDD).

    ReplyDelete
  2. hí hí thank kiu bạn xựa xD bạn xựa bấn nhiều đi, rồi 2 đứa mình cùng bấn đến chết =))

    ReplyDelete