Saturday, December 18, 2010

Bé dễ thương và anh bảnh bao

Nhưng không phải bé Mana nhỏ nhắn đáng yêu mà là bé bự này nè ngakakabis

PhotobucketPhotobucketPhotobucket

Hôm nay chương trình Mezamashi dành 5 phút quay Shingo vẽ tranh để chuẩn bị cho triển lãm sắp tới ở hội trường của show Kooza vào ngày 1 tháng 2 tới. Kooza là show biểu diễn của đoàn xiếc Canada Cirque du Soleili với nhạc nền là We are SMAP ^^

Nhìn cái đầu của anh, muốn đưa tay vò vò keren mà anh giống họa sĩ quá đi xD (mặc dù tranh của anh mình coi hok hiểu noemosi) Xì pam hình tiếp ihikhik Tự nhiên ước gì được ngồi ở góc phòng coi anh vẽ vì trông anh hăng say quá ^^

PhotobucketPhotobucketPhotobucket

Xong bé dễ thương, giờ đến anh bảnh bao senyumkenyit Anh bảnh bao là anh này nè jelir

Photobucket

Tờ báo Asahi Shimbun hôm qua có 1 độc giả 83 tuổi viết:

"Tôi đã xem Bistro SMAP của SMAxSMA ngày 13. Nakai-san, người dẫn chương trình Kouhaku năm ngoái đã nói với Matsushita-san, người dẫn chương trình Kouhaku năm nay về kinh nghiệm của mình. Những điều cậu ấy nói vừa ấm áp vừa lay động lòng người. Ngoài ra, phần biểu diễn bài nhảy của Michael Jackson của Nakai-san rất tuyệt vời.

Từ bây giờ trở đi tôi mong chờ được xem các hoạt động của một Nakai-san đa tài."

ii naaa ~love thích nha xD một bác 83 tuổi khen Nakai nhà mình nức nở kenyit

Còn Matsushita-san viết trên trang web của SMASMA:

"Những điều về Kouhaku quả thật rất có ích cho tôi. Nhưng mà có SMAP ở đó vào ngày diễn ra chương trình, thì tôi sẽ yên tâm rất nhiều."

ii ~love

No comments:

Post a Comment