Friday, December 31, 2010

Cuối năm...

Mọi người háo hức đi coi Kouhaku, mình cũng muốn coi, coi SMAP, coi mấy bài enka, coi DCT nhưng mà NHK world cùi bắp nhà mình ko coi được noemosi Buồn tình đi tổng kết cái năm 2010 cái coi jelir

Năm nay:

- Điều mình thấy hài lòng và mãn nguyện nhất là đã lập được cái E-subbing team dành cho SMAP, phụ em sữa (love) release 1,2 cái be bé của SMAP với V-sub, mấy phim V-sub của SMAP mình cũng ráng mò mò, nhúng tay vô chút đỉnh, chủ yếu là ăn theo ihikhik Mình làm sub cho SMAP ko phải với ý muốn đầu độc ai, mà chỉ muốn mọi người thấy SMAP dễ thương và tuyệt vời thế nào thôi (thâm độc chưa setan) Mình không đòi hỏi người xem phải bấn SMAP như mình, mà chỉ cần họ nói một câu khen SMAP là mình thấy hạnh phúc lắm òi đó jelir

- Vui nhất và (cũng đau lòng cái túi tiền nhấtgigitjari) là mua được mớ photobook, 3 cái CD và 1 cái DVD của SMAP ngakakabis Mua riết rồi ghiền hay sao đó, cứ thích ngửi cái mùi của mớ photobook, cái mùi sách gốc sao mà thích vậy chứ gigil

- Hạnh phúc nhất là SMAP tổ chức concert năm nay, SmaSma gần đây thấy mấy ổng tình củm với nhau hơn (nhất là 2Tops ihikhik). Nhưng buồn một điều là mình lỡ chuyến đi Nhật noemosi

- Update cái blog này khá đều đặn (theo tiêu chuẩn của mình ihikhik)

Nói chung, mớ tổng kết này cũng chỉ về SMAP thôi, allaboutsmap mà ngakakabis

Năm sau quyết tâm:

- Tháng 3-4 đi Nhật để hít thở bầu không khí chung với mớ tình iu ngakakabis Nếu được phải là một tấm hình pose ngay cạnh tấm bảng quảng cáo của 5 ông rindu

- Tiếp tục mua thêm photobook + DVD (bệnh hết thuốc chữa ngakakabis)

- Phát huy tinh thần Smappies, sub thêm một mớ về SMAP peace

- Siêng năng update blog hơn, hoàn thành một số cái be bé, nhất là cái profile của Shingo, đến giờ vẫn chưa làm T__T (gomen, ne, baby sedih)

- Cố gắng coi thêm show và drama ^^

Minasan rainen mo yoroshiku, ne love

love SMAPPY NEW YEAR love
celebrate2011celebrate

Photobucket

Dear SMAP

Thank you for all the things you have done this year

You brought me laughs and tears at the same time

You put me through various emotions, making me feel as if my life never got bored

May you have another year full of successes and happiness

Love

3 comments:

  1. Tấm hình hồng hồng làm mình thấy cục đời màu hồng quá đi hà xD
    Hình như lúc nào em cũng chỉ me entry của chị để chạy vào ăn theo thôi hà =))

    Năm nay không biết tổng kết gì nữa :p, chắc là rất vui vì được quen 6 người dễ thương, mà người dễ thương nhất thì ngày nào mình cũng được than thở nhõng nhẽo (rồi bắt người đó nghe) hết B-)

    Cám ơn 5 người dễ thương lớn lớn:
    - Hát bài Yozora no Mukou hay quá chừng xD
    - Và thêm nhiều nhiều bài hay hay quá chừng nữa xD (Sekai Hana, Orange, Lion Heart, Shake, This is love - :O =))). Mình nói mình thấy rổ rau củ hát hay đó dù mình hong phải phang mà - có ai tin hong xD.
    - Cám ơn 5 người này suốt ngày cù té làm mình có những ngày vui ơi là vui :p (những ngày coi SxS mà bấn =)))
    - Cám ơn 5 người này đã mạnh phẻ dzui dzẻ nên người dễ thương nhỏ nhỏ số 6 cũng dzui dzẻ mạnh phẻ, nên tui cũng mạnh phẻ dzui dzẻ ké theo sau B-).
    hé hé cúm ơn dzị đó, dù thật ra hình như còn nhiều thứ để củm ơn lúm nghen :p

    Cám ơn người be bé số 6
    - >^^<
    - >^^< - >^^<
    - >^^< - >^^< - >^^<
    vậy thôi :p

    Định viết một câu rất sến thế này:
    "Cám ơn trái tim giản dị trong lành của chị đã làm em thấy mình vui hoài hoài."
    mà thôi không viết đâu B-)
    lỡ viết ra bị cời dzô mẹt thì xao B-)

    xí!
    (dzả bộ chảnh chẹ như con ghẹ =)))

    Hehe

    Chúc rổ rau củ (6 ngời - 5 người lơn lớn 1 ngời be bé) năm mới dzui tươi, mạnh phẻ, dễ thương nhiều nhiều nữa đi để tui có cớ bấn hoài hoài bấn dài dài bấn không biên giới B-)
    há há
    ôm mọi người >^^<
    tranh thủ ôm anh Jiro :">
    :">

    ReplyDelete
  2. Em cũng chúc chị naxi dễ thương năm mới vui vẻ, tình iu với các anh dồi dào và sớm thực hiện được những gì chị muốn làm :D

    ReplyDelete
  3. @HH: thank you em *ôm ôm* chúc em năm mới vui vẻ cùng với mớ tình iu kia nhe hí hí ;))

    @người ở trên: *giả bộ chảnh ko trả lời* =))hehe giỡn đó :p đọc còm men của em, chị với rau củ cũng thấy xúc động nữa nè :"> (tối qua nằm mơ thấy rau củ nhắn nhủ vậy đó xD)

    chúc em năm mới dzui dzẻ, nhí nhảnh và bớt nói ngọng nhe <33

    cám ơn em đã đồng hành với chị bấy lâu nay trong sự nghiệp bấn *ôm ôm* hehe

    ReplyDelete