Saturday, December 25, 2010

Bức thứ tình...

Lục lọi, lục lọi,... lục ra "bức thư tình" Kimura gửi Nakai vào năm 1996 khi Nakai dẫn chương trình Radio 24g ihikhik Trong đó có một câu ^^

Nào đến giờ chúng ta vẫn luôn ở cùng nhau trên cùng chiếc xe buýt (SMAP), nên nói ra điều này thì mắc cỡ lắm. Nhưng mà từ bây giờ trở đi , với tư cách là bạn thân, là những kẻ đồng hành rắc rối, là SMAP, chúng ta hãy cùng tiến lên nào.

....

Gửi đến BEST FRIEND Nakai Masahiro

Kimura Takuya

Kimura dùng từ Best Friend để gọi Nakai rindu Mình bấn nữa rồi ngakakabis dù chuyện đã xảy ra cách đây 14 năm có blur

Lục lọi, lục lọi...tập 2....lục ra cái blog của Imai Masaki, một ca sĩ nam chuyên hát bè viết về Captain ở chương trình FNS vừa rồi kenyit

Imai-san kể khi trên đường từ toilet trở về phòng trang điểm của mình thì gặp Kimura đang đứng giải lao ở cầu thang và lúc gặp các nữ các sĩ của dàn đồng ca đi tới thì Kimura đã nhường đường cho họ.

KimuTaku: “Xin mời ~”

Các nữ ca sĩ: “Cám ơn anh ~!”

Khi đến tôi, anh ấy cũng nhường đường cho tôi.

Tôi: “Không không! Mời anh!”

KimuTaku “….Lần đầu tiên như vậy là tốt đó! Oẳn tù xì!!” anh ấy vừa nói vừa đưa tay ra oẳn tù xì rất nhanh.

Và rồi tôi đã thua (cười)

Khi đi ngang qua tôi, trông anh rất tươi tắn và ra vẻ như: “Mình thắng rồi!”

……..

Tôi bị anh ấy hấp dẫn mất rồi ~ ~~~!!!!!

Chẳng phải đó là một người quá ư là kakkoi sao!!!!

Đó là gì!?

Đó là sự vô tư, hành động rất ngẫu nhiên!!!

Tôi đã nghĩ KimuTaku quả thật kakkoi từ ngay trong bên trong tim anh ấy rồi (cười)

Captain rindu anh cool quá xá ngakakabis coi show của anh, cứ tự nói "Anh ơi, cool bớt coi, cool quá sao em chịu nổi" jelir

5 comments:

  1. xD
    vừa cool vừa dễ thương nữa xD
    giống anh Jiro của em xD (bôi đậm bôi đen bôi đỏ phóng to chữ "của em" >:))
    chắc ko ai thèm giành anh Jiro - mọi người chỉ giành anh Kimura - nên mình nói anh Jiro của mình cho nó man chá há há há

    "Đó là sự vô tư, hành động rất ngẫu nhiên!!!"

    Thích cái câu này quá quá quá hé hé hé
    Như hồi coi SxS TsukiKoi SP, lúc anh bước qua Ryoko chan - hai chị em mình để ý khúc này nè này nè xD - aaa, anh kêu Ryoko chan đứng lên phía trước để anh đi phía sau lưng, rồi lúc coi cái Paris gì gì đó, anh chơi chung với anh Shingo đi theo cái cô áo đỏ, tới khúc cuối lúc ngồi trên du thuyền, cái áo đầm của cô kia bị tốc lên chút xíu mà cổ hổng để ý, anh nhấc ly rượu cái ý tứ phớt áo đầm xuống thiệt là làm trái tim em rung rinh quá chừng mà :p


    "Đó là sự vô tư, hành động rất ngẫu nhiên!!!"
    "Đó là sự vô tư, hành động rất ngẫu nhiên!!!"
    "Đó là sự vô tư, hành động rất ngẫu nhiên!!!"
    "Đó là sự vô tư, hành động rất ngẫu nhiên!!!"
    "Đó là sự vô tư, hành động rất ngẫu nhiên!!!"

    naxi, mai dán câu này lên tường mới được xDDDD á á á á á
    naxi làm em bấn nữa @_@
    hu, ngày nào cũng bấn chắc hong phải là "hôm nay mình bấn" mà là "ôi, hôm nay mình bình thường như mọi ngày" vì ngày nào mình chả bấn =))

    thích cái bài này quá xá xD
    cám ơn naxi đã dịch (mà lại còn dịch dễ thương quá chừng) nghen xD
    tim em lại lủng thim 1 lỗ vì naxi o_O
    đền đi B-)

    ReplyDelete
  2. chòi, ko cần thấy mặt em, đọc còm men của em là chị cũng tưởng tượng ra được em bấn rồi =)) dạo này chị hay đi lục lọi để bữa nào lục ra mí chuyện hay ho đem post lên đây cho có đứa bấn nữa =))

    vậy chị nhường em anh Jiro đó, chị lấy anh Kimura =)) =)) =)) mai mốt hối hận đừng có ý kiến ý cò nha =))

    mà cái vụ cái váy, chị hok nhớ để bữa nào đi coi lại xD

    ReplyDelete
  3. ngày nào cũng bấn chắc hong phải là "hôm nay mình bấn" mà là "ôi, hôm nay mình bình thường như mọi ngày" vì ngày nào mình chả bấn =))

    Ôi, đọc cái câu này của xữa cưng mà em cười quài quai lun chị na xi ơi ^^

    P.S: cho em chúc chị nashi giáng sinh vui vẻ (muộn) nha ^^ vì giờ này em mới hoạt động trên mạng được, mà điện thoại thì nó đang bị lão hóa mấy bữa giờ, hổng làm ăn zì dc hết trơn :P

    ReplyDelete
  4. @kaze: ò, cái câu đó chị đọc mà cũng thấy méc cười nữa =))
    hí hí thanks em nha *ôm ôm* mai gặp em nhe :x

    ReplyDelete
  5. Awwwwww, cho to' (vo danh) chen vao`. Anh ay de thuong qua!:X:X Ko biet cool hay ko nhung cute thi` rat cute!!!:X

    ReplyDelete