Thursday, March 4, 2010

Some girls SMAP 27.02.2010

Some girls SMAP 27.02.2010

Hỏi:
Năm ngoái Nakai-kun có xuất bản sách về trang phục của mình. Nakai-kun có bắt chước thời trang của ai không? Hay là có đọc tạp chí thời trang nào không?

Nakai: Tạp chí thời trang thì có đọc, nhưng tôi không bắt chước ai cả. Một người cũng không. Cũng không có chuyện nghĩ: “Người này có vẻ hay ha~.” Tôi nghĩ mình là người phải tận mắt thấy bộ đồ đó rồi mới mua được.

[…] Tôi ghét những màu sắc nửa này nửa kia. Đỏ thì phải là đỏ, vàng thì phải là vàng. Mà tôi cũng ghét những màu dễ bị dơ. Nếu là đỏ, thì đỏ đậm là tốt. Đen thì cũng phải là đen thật đen. Tôi thích màu đen như mực.

Hỏi: Em là kiểu người không thể làm việc gì lâu được. Ví dụ như việc học khi vừa bắt đầu em đã bỏ ngay. Việc mà em làm trên 10 năm là công việc và là fan của Nakai-kun. Nakai-kun, ngoài SMAP ra, anh có làm gì lâu dài không?

Nakai: Đó là việc lớn nhất. Có một việc tôi vẫn đang làm và lâu hơn SMAP. Chỉ một việc thôi! Đó là “Sống!” […] “Sống” là điều tuyệt vời đúng không? Vì vậy trong suốt 37 năm qua tôi vẫn đang sống đó thôi. Đó chẳng phải là sức mạnh rất lớn sao? Rất nhiều nỗ lực.

[...]


Ato ne, khi bắt đầu năm mới, tôi định mình nhất định sẽ đọc 12 quyển sách, mỗi tháng 1 quyển. Nhưng mà 12 quyển thì không thể nên cuối cùng tôi đặt mục tiêu khoảng 10 quyển thôi. Bây giờ tôi đã bắt đầu quyển thứ hai rồi (cười), từ trung tuần tháng thứ 2.

Chotto ne, ano~ trên kệ sách của tôi có quyển sách cũ lắm rồi, ano ~ tôi định đọc từ trước đó, có lẽ từ lúc tôi mua đến nay ne, cũng khoảng 5 năm rồi. Đó là quyển 刑務所王 (King of the Prison của tác giả Iguchi Toshihide). Hiện nay tôi đang đọc nó.

Hỏi: Cho đến bây giờ anh đã tham gia nhiều drama rồi, vậy anh có giữ toàn bộ các kịch bản phim mà mình tham gia không?

Nakai: Có. Tôi còn giữ những kịch bản rất cũ như Gakkou e ikou hay Jikan desu yo. Nhưng tôi nghĩ có lẽ đến lúc nào đó phải bỏ chúng đi.

Quà cho thính giả? Uhm~ vậy thì kịch bản toàn bộ 11 quyển sẽ được tặng 1 lần cho thính giả! Không có đâu, đừng ngốc! XD

Replacing Emoji...

No comments:

Post a Comment