Monday, March 1, 2010

SMABlog その1

SMAP rất hiếm khi tham gia/dính líu đến các hoạt động của JE (điều khiến nashi rất là khoái chí kenyit) nhưng có một ngày đẹp trời vào tháng 7.2006 SMAP rủ nhau viết blog trên Jweb, một nơi viết blog của mấy anh JE và chỉ có thế truy cập được bằng điện thoại ở Nhật. SMAP xuất hiện trên Jweb được khoảng 1 năm thì mất tích và sau này người viết chủ yếu vẫn là staff =.=

Nashi thích đọc blog do SMAP viết love Mỗi người một vẻ, không ai đụng hàng ai love Tsu và Goro-chan rất đàng hoàng, viết có lớp có lang nhưng Goro-chan có phần sâu sắc và suy tư hơn. Shingo thì viết lung tung, chuyện nọ xọ chuyện kia, viết bất kỳ cái gì mình thích. Takuya thì ngắn gọn, phóng khoáng nhưng rất kín miệng về chuyện riêng tư của mình. Đặc biệt là anh rất thích dùng emoji, dùng nhiều nhí nhảnh đến phát sợ gelakguling Còn Nakai-kun...nói sao nhỉ fikir đọc rồi sẽ biết jelir

[2006/07/?] Vol.1 Kusanagi

Xin chào, tôi là Kusanagi đây.
Cuối cùng thì buổi chiếu premiere của Nihon Chinbotsu sắp đến rồi.
Tôi sẽ phải đi khắp nước cho các chiến dịch PR.
Các vé mời sẽ được gửi tặng cho những người tôi gặp trong các chương trình đó.
Có 300 vé nhưng giờ chỉ có 52!!
Có lẽ sẽ không còn vé để phát trước khi buổi công chiếu bắt đầu ~


[2006/07/14] Vol.2 Kusanagi

Tôi là Kusanagi Tsuyoshi đây.
Cuối cùng thì mai đã là ngày công chiếu premier phim Nihon Chinbotsu!
Sẽ có những buổi ra mắt khán giả và tôi hơi hồi hộp.
Các vé mời đã được phát ở Osaka nhưng vẫn còn 12 vé.
Có lẽ tôi sẽ một mình đi xem phim 12 lần vậy. (cười)
Nhưng tôi thật sự muốn xem phim này ở ngoài rạp!
Chắc chắn sẽ cảm nhận kịch bản ở rạp chiếu phim.

Cách đây không lâu, cuối cùng tôi đã bước qua tuổi 32.
Chắc chắn là tôi sẽ không nói chuyện như “ojisan” (ông già).
Từ hôm nay trở đi tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ!!

Kusanagi Tsuyoshi.


[2006/08/27] Vol.3 Inagaki

Cuối cùng thì mùa mưa u ám đã kết thúc và mùa hè sảng khoái đã đến.
Mọi người sẽ trải qua mùa hè thế nào? Tôi là Inagaki Goro đại diện cho thành phần SMAP Jazz đây.

Tôi hơi hồi hộp một chút vì đây lần đầu tiên tôi xuất hiện ở blog này…hơn nữa tôi cũng chưa quyết định tính cách nào cho mình (cười). Tôi sẽ giả vờ như không nghe thấy gì và ra vẻ như là người không biết gì hay sẽ là một Goro hài hước như khi trao đổi mail với bạn bè…?
Thôi, tôi sẽ chọn cái nào đó trung hòa vậy.

Này, bạn đã nghe album mới chưa? SMAP trưởng thành có vẻ sảng khoái như mùa hè và hơi cool hơn so với bình thường!
Tôi nghĩ đó là album tuyệt vời từ đầu đến cuối nhưng mọi người thích bài nào?
Tôi thì thích bài Paripia mà Katori-kun, Kusanagi-kun và tôi hát chung với nhau. Đó là một sự kết hợp mới mẻ mà trước giờ chưa từng có. Trong số ba người, tôi là người duy nhất xem Shingo là người lớn nhất chăng? (Có lẽ do ảnh hưởng của SmaStation.)

Shingo gọi tôi bằng cái tên kỳ lạ “Paripia Leader” và tôi sẽ phải nhảy ở vị trí chủ đạo. (Cười)
Xin hãy trông chờ xem phần biểu diễn sân khấu nhé.

Mùa hè này, tôi là đại diện cho thành phần SMAP Jazz, là Paripia Leader, và rất nhiều chức danh.


No comments:

Post a Comment