Monday, March 1, 2010

SMABlog その2

[2006/08/04] Vol.4 Kimura

AloHA!!
TAKUYA đây!!
Ở concert, một bữa tiệc thật lớn,
Chúng ta hãy tận hưởng nó trọn vẹn nào ~~~!!
Cùng với nhau, mùa hè tuyệt vời…""
MAHALO!! With Love.


[2006/08/11] Vol.5 Katori

Ossu, Ora Gokuu!! Shingo đây!!
Trời nóng quá. Mọi người trải qua mỗi ngày thế nào?
Tôi, tôi không chịu được nóng. Người tôi gần như đang chảy ra đây này.
Để không bị như thế thì bia, bia và bia. (cười) (xỉn)

Tôi đã xem phim. 7 phim trong hai ngày. 6 DVD và một phim ở rạp chiếu.
2 phim hay nhất. 2 phim thú vị. 1 phim bình thường. 1 phim tàm tạm. 1 phim mang tính giáo dục.

Gần đây tôi thích bỏ áo thun vào quần.
Ngay bây giờ tôi thấy dễ chịu khi xoay cổ.
Tôi đã dán rất nhiều stickers lên điện thoại.
Gần đây tôi thật sự rất thích chèo thuyền. Trước đây đã thích rồi nhưng bây giờ thì đặc biệt thích hơn.
Móc treo di động của tôi là “Shinkai 6500”.
Không phải Tsuyopon cho tôi đâu mà là đạo diễn Touguchi.
Sự thật là tôi đã xem Yomigaeri lần nữa.
Tôi cũng muốn giảm 5 kg. Đó chắc chắn là chuyện tốt nhất.
Tôi đang dùng Tsubaki[một dòng sản phẩm của Shiseido].
Bây giờ là 7 giờ tối.

Buổi chiều tối cô đơn lắm. Tôi muốn lên tiếng, muốn hét, muốn ngày mai đến.
Nhưng tôi cũng không muốn nó đến. Tôi muốn ngủ, muốn đi bộ, muốn đi tới.
Xa và xa hơn nữa, dù tôi không biết là sẽ đến đâu.
Tôi thiết tha muốn được cười.
Thật nhiều, thật nhiều, thật nhiều.
Cùng với mọi người.

Gặp sau nhé!! S


[2006/08/18] Vol.6 Nakai

Đây là Nakai thích ăn cơm.
Chuyện này hơi đột ngột, nhưng tôi có một câu hỏi! De♪De♪Den♪
Tôm chiên, thịt heo rán với gừng, cá hồi xông khói, gà rán, cá nướng muối, tôi đã ăn món nào khi quay SMAPXSMAP hôm nay?

Là ...là...

Câu trả lời là

Tôm chiên!

Đúng vậy! Chán thật!!



No comments:

Post a Comment