Saturday, March 6, 2010

SMABlog その3

[2006.08.25] Vol.6 Kusanagi

Kusanagi Tsuyoshi desu.
4 ngày ở Fukuoka đã kết thúc rồi.
Cám ơn mọi người đã đến nhé.
Được hào hứng (tham gia buổi biểu diễn) cùng nhau là tuyệt vời nhất.
Gần đây Shingo gọi tôi là “Aniki” (anh trai) và tôi rất hăng hái.
Tôi bị cảnh cáo vì uống quá nhiều. Mr.Takuya cũng mắng tôi.
Mùa hè vẫn đang tiếp tục. Mọi người cùng hăng hái lên nào!!


[2006.09.01] Vol.7 Inagaki

Konnichiwa. Inagaki Goro desu.
Những ngày nóng nực vẫn tiếp tục, nhưng các bạn trải qua thế nào?
Cái nóng mùa hè có khiến bạn khốn khổ không?
Tôi hiện nay đang trong mùa concert ~ vui lắm ~!
Tôi nghĩ có nhiều người đã đến xem, vậy live PopUp!SMAP năm nay thế nào?

Tuy chúng tôi đã trực tiếp thể hiện cho các fan thấy phong cách của từng người chúng tôi,
Nhưng vì lý do nào đó mà tôi là người duy nhất cảm thấy phong cách của Kusanagi-kun đang trở nên hơi giống anh cả của một câu lạc bộ thể thao, nhiệt tình hơn những năm trước?

Aniki (nickname mà gần đây Katori-kun đặt cho Kusanagi-kun) liên tục hò hét hăng hái trong suốt các buổi tập (cười).
Aniki chào hỏi và mời mọi người ăn sau buổi biểu diễn.
Nhưng Aniki đó của chúng tôi khi thử đôi giày mới của Nakai-kun trước buổi diễn đã bị aniki thật sự là Nakai Masahiro thấy được và mắng cho. (cười).
Thấy cảnh đó và được trải qua mùa hè cùng với member và fan khiến tôi gần đây thấy rất hạnh phúc.

ah, Goro-chan chou yasashii, ne love Cũng ít nói như Tsu, nhưng Goro-chan hình như lúc nào cũng biết rõ tất cả những gì đang xảy ra xung quanh mình. Anh quan sát rồi mỉm cười một cách bí ẩnrindu


[2006.09.08] Vol.9 Kimura

ALOHA Những ngày nóng nực vẫn đang tiếp tục, các bạn khỏe không
Concert Chúng ta đã trải qua thời gian rất vui vẻ~Cám ơn mọi người.
Từ giờ trở đi chúng ta sẽ tiếp tục thưởng thức nó thật hào hứng.
Vậy nhé, gặp mọi người sau.
Mahalo & Love
Từ TAKUYA - K

nhí nhảnh dễ sợ XD


[2006.09.15] Vol.10 Nakai

Đây là Nakai thích ăn cơm.
Hôm này có lịch quay SMAPxSMAP từ lúc 10g.
Chuyện này tuy đột ngột, nhưng sau đây là một câu hỏi! De♪Den♪
Trong lúc quay món tôi đã ăn là …

Là cà ri katsu, nhưng hôm qua tôi đã ăn gì khi quay Utaban?

(1) Tôi quay liên tục và không ăn gì cả
(2) Cơm hộp Shougayaki (thịt heo chiên với gừng)
(3) 3 cơm nắm
(4) Cơm hộp tonkatsu (cốc lết heo chiên giòn)
(5) Nobee (uống nhiều rượu)

Là, là …

Câu trả lời là số (2) và số (5)!!

Đúng vậy! Chán thật!!

nashi-chan biết một điềuencem Nakai-kun đang mắc cỡ XD anh mắc cỡ khi viết blog đến nỗi không biết viết gì ngoài chuyện đặt câu hỏi về mấy món ăn trong ngày XD


[2006.09.22] Vol.11 Katori

Bây giờ có những lúc tôi không biết cái gì là hiện thực, giấc mơ và cái gì không phải là giấc mơ.
Có những lúc tôi nghĩ đến những chuyện khác khi đang nói. Nghĩ về hai, ba chuyện khác.

Tôi thích bài hát mới Arigatou. Nhưng tôi thích bài Arigatou mà chúng tôi hát ở concert hơn. Nước mắt tuôn rơi. Nước mắt tuôn rơi.
Gửi mọi người, tôi yêu các bạn nhiều lắm, tôi yêu các bạn. Cám ơn nhé.
Nước mắt tuôn rơi.
Mọi người, cám ơn nhé.
Các bạn ở đây. Tôi ở đây.
Tôi không thể nào một mình.
Ai cũng cần một người nào đó…
Yeah!!

Katori Shingo

entry của Shingo viết không giống baby SMAP chút nào. Chou yasashii, ne love

2 comments:

  1. Trời ơi em khoái câu của anh Nakai quá đi =))

    "Đây là Nakai thích ăn cơm. "

    Man chá quá =)))))))))

    ReplyDelete
  2. @HH: chị cũng khoái câu đó xD nghe như là "Bé Nakai thích ăn cơm đây" =))

    ReplyDelete