Sunday, March 21, 2010

SMABlog その4

[2006.09.29] Vol.12 Kusanagi

Xin chào mọi người! Tsuyoshi đây.
Drama [Boku no aruku no michi] đã bắt đầu quay rồi.
Tôi sẽ làm việc chăm chỉ với tinh thần hoàn toàn dành cho drama.
Nhưng hôm nay là concert.
Tôi vừa nhận được bức vẽ solo của mình từ Shingo.
Nó có trên hình minh họa, ne.
Maa, tôi sẽ để nó qua một bên.
Hôm nay tôi phải thật sung sức!
Chúng ta phải làm được!
Chúng ta phải đi tới!
Đây là Tsuyoshi với ngọn lửa đang cháy rực.
Lola!!!


[2006.10.06] Vol.13 Inagaki

Konnichiwa. Inagaki Goro đây.
Gần đây thời tiết thay đổi đột ngột. Các bạn có bị cảm không?
Với tôi, vì lý do nào đó mà ngực tôi đập thình thịch vì hào hứng khi chào đón mùa này và hơi lạnh của khí trời.
(Đã đến lúc phải uống Beaujolais Nouveu rồi nhỉ?)
Các bạn đã nghe single mới Arigatou chưa?
Chắc có nhiều người đang nghĩ: “Có lẽ vì nó được hát vào cuối concert?”, nhưng
Tôi nghĩ chúng tôi lại được gặp một bài hát tuyệt vời nữa.
Tôi nghĩ thật tốt khi được nhìn lại và ngẫm nghĩ về ý nghĩa quan trọng của một từ đơn giản: Arigatou (cám ơn).
Bây giờ mọi người muốn nói cám ơn với ai?


[2006.10.13] Vol.14 Kimura

ALOHA ~

Iyaa~ tour diễn đã kết thúc rồi ~ Nó thật vui vẻ ~ thật đó. Nhưng….vì những ký ức vẫn còn trong đầu nên hãy để tôi hào hứng rồi nhanh chóng nhắm đến thử thách tiếp theo~
À, tôi sẽ đi cắt tóc~
Ah, nếu được…mọi người hãy xem thử phim Bushi no Ichibun nhé.
Takuya


[2006.10.20] Vol.15 Nakai

Konbanmi~ Nakai đây!
Lần này tôi cũng có một câu hỏi.
Deden♪

Kiểu phụ nữ duy nhất mà tôi sẽ không từ bỏ?
Bạn biết không~ Có lẽ là không.

(1) Phụ nữ sôi nổi.
(2) Phụ nữ sạch sẽ.
(3) Phụ nữ lạc quan.

Là, là, câu trả lời là số (1)!

Không, là số (3)!!

Đúng vậy, tệ quá.


[2006.10.27] Vol.16 Katori

Tôi sắp ra nước ngoài quay phim Saiyuuki
Nhưng tôi không biết là ở đâu

Tôi rất hồi hộp và háo hức àh, còn hơn cả hồi hộpTôi thật sự thích làm việc ở nước ngoài. Ngay cả khi có vì công việc hay không, tôi cũng có cảm giác là mình đang nghỉ mát Vui ~

Bia bán ở sân bay là ngon nhấtBia trên máy bay là tuyệt nhấtBia ở những nước khác là tuyệt nhấtQuay phim ở nước khác là tuyệt nhất

Bây giờ giống như là đã đến giờ khởi hành và tôi sẽ cố gắng hết mình, sẽ vui vẻ, sẽ uống và sẽ quay phim và tôi sẽ cố gắng hết mình, sẽ vui vẻ, sẽ uống, sẽ quay phim và tôi có một chiếc valy to đùng với mấy bộ quần áo để thay mỗi ngày!Xin chào, tôi là chàng trai ăn mặc đẹp mà Được rồi, tôi sẽ uống thêm lượt bia thứ hai.

Đậu phộng~ tôi sẽ không để bị lừa với tiền giả đâuAhh, tôi muốn mau chóng xem Bushi no Ichibun Tôi rất muốn được gặp mẹ và những người khác!

Cám ơn, cám ơn mọi người, tôi yêu mọi người Quả thật cám ơn mọi ngườiTôi sẽ làm việc chăm chỉTôi sẽ chăm chỉXem phim nhé

Đôi khi người ta thấy buồn, nhưng họ không bao giờ một mình!!
Shingo


No comments:

Post a Comment