Thursday, September 16, 2010

Who's bag? (*)

Túi của ai? Kimura

“Khi chọn đồ, tôi để ý xem nó có dễ sử dụng không. Những vật dụng khiến tôi thấy thoải mái là quan trọng nhất.”

Photobucket

Nghe đồn mọi người sẽ kiểm tra coi có gì trong túi chúng tôi, nhưng mấy người làm thiệt đó hả? Tôi không cho gì đặc biệt vào đó, túi của tôi chỉ đựng những gì tôi thường mang theo. Vậy có được không? Tôi có 3 đến 4 túi đi làm nhưng tôi không thường xuyên đổi túi. Bạn không nghĩ là khi mình đổi túi mình mang theo thì cũng thay đổi bản thân theo một cách nào đó sao? Vì không thích như vậy nên trong ba tháng quay drama, tôi thường mang cùng một chiếc túi.

Bởi vậy thỉnh thoảng bạn có thể tìm thấy mấy món đồ “lạ” bên trong túi. (Anh ấy tìm kiếm trong mấy ngăn bên hông). Thấy chưa! Tôi tìm được cây viết bi bị hư nè. Nếu không để mọi người chụp hình túi tôi và mấy món bên trong, có lẽ tôi không bao giờ nhận ra cây viết này đã ở đó trong thời gian dài. Tôi không bao giờ để ý đến túi của các member, chúng ra sao? Ồ, mọi người muốn tôi xem tờ tạp chí khi nó xuất bản. Hiểu rồi.

Bên trong túi của Kimura

1) Những huy hiệu gắn trên túi khá hiếm.

Hôm nay là chiếc túi của hãng Elmes. Tiêu chí chọn túi của tôi là sự tiện dụng của nó. Tôi đã dùng túi này lâu rồi. Mấy cây viết tìm thấy trong ngăn bên là tôi dùng để viết vào kịch bản phim. Tuy việc quay phim đã kết thúc, tôi vẫn để viết ở đây. Huy hiệu to nhất là của Hà Lan. Nó hiếm đến nỗi có lẽ bạn không thể quy bằng tiền được đâu.

2) Tôi luôn có 2 chiếc nón trong túi. Tôi đội nón tùy theo tâm trạng.

Tôi mua nón màu xám theo gợi ý ở cửa hàng tôi thường ghé vào. “Dù anh có làm nhàu nó cỡ nào, nó vẫn mang màu sắc của chính nó.” Tôi thật sự thích cách nhìn đó, nên tôi đội nó thường xuyên. Chiếc nón lưỡi trai của Mỹ tôi mua ở New York khi đến đó quay CM của Softbank.

3) Tôi cảm thấy khỏe khắn lại bằng cách xem DVD về lướt sóng. Nhưng DVD này là của người khác.

Tôi hầu như luôn để DVD trong túi. Tôi xem trong phòng thay đồ khi muốn tâm trạng tốt hơn. Hôm nay là đĩa “Back in the Saddle” của Aerosmith. DVD kia là DVD lướt sóng tôi mượn của Matsuda Shota-kun. Nhưng vì không biết khi nào sẽ gặp lại cậu ấy nên tôi chưa trả nó được (cười)

4) Tôi sắp xếp thông tin công việc trong một túi hồ sơ. Có chắc là bạn muốn chụp hình nó không?

Mọi người có hứng thú với mấy món như vậy à? Hmm, vậy sao? Xin lỗi là nó quá tẻ nhạt, nhưng đó là những thông tin liên quan đến concert. Nó gồm nhiều thông tin khác nhau liên quan đến việc tổ chức và mấy chuyện khác. Trong suốt tour diễn tôi sắp xếp tất cả vào một tập hồ sơ và mang theo bên mình. Tuy đã ghi nhớ hết tất cả, tôi vẫn mang theo phòng hờ.

5) Chai khử mùi này là quà tặng. Có lẽ tôi sẽ dùng nó trong xe.

Gần đây tôi nhận chai khử mùi “Những cây non” này từ một fan. Bạn nghĩ tôi cho vào túi vì thích nó hả? Không. Tôi chỉ tình cờ bỏ nó vào thôi (cười). Ý tôi là đây là chai khử mùi cho xe hơi. Tôi khá thích nó vì kiểu mẫu rất dễ thương. Có lẽ tôi sẽ để nó trong xe.

6) Để lưu giữ những giây phút quan trọng, tôi cũng mang theo máy chụp hình kỹ thuật số.

Tôi mang máy chụp hình hàng ngày. Đây là dòng “Coolpix” của Nikon. Tôi thích dùng cái màu đen này. Tuy chụp hình bằng điện thoại thật sự rất dễ dàng, nhưng chẳng phải tất cả chúng ta đều có những giây phút muốn chụp cái gì đó bằng máy kỹ thuật số sao? Chiếc túi màu đen bên dưới dùng để đựng máy.

7) Kính mát là vật dụng phải có đối với tôi và tôi luôn mang hai cặp.

Tôi lúc nào cũng mang theo kính mát. Thật ra còn một cặp nữa ở trong hộp. Cái này có gọng đen, cái kia có gọng trắng. Cũng giống như nón, tôi đổi hai cái qua lại tùy tâm trạng. Kính mát là món đồ mà lúc nào tôi cũng thấy muốn mua. Có vẻ như tay tôi cứ tùy ý chụp lấy nó.

8) Như tôi nói, tôi ĐANG định trả lại DVD! Nhưng vì tôi cũng rất thích đĩa này…

Đây cũng là DVD về lướt sóng. Cũng mượn nó từ Matsuda Shota-kun. Khi quay drama, cậu ấy nói với tôi: “Đĩa này tuyệt vời!” Tôi không chỉ xem ở phòng thay đồ mà còn cả trong phòng khách ở nhà. Xem những cảnh lướt sóng đó thật sự cho tôi cảm giác rất thoải mái vì gần đây tôi không đi lướt sóng được. Và vấn đề bây giờ là: “Khi nào tôi nên trả nó lại cho tên kia?” (cười)

---------------------------------
English translation: http://elyn524.livejournal.com/
Vietnamese translation: me ^^

Bình loạn: Captain = Chaien chuyên gia mượn đồ ko thèm trả =))

No comments:

Post a Comment