Thursday, September 16, 2010

Who's bag?

Trong The SMAP Magazine có phần "săm soi" túi của SMAP xD Mỗi người một kiểu, nhưng ở khía cạnh nào đó vẫn có chỗ giống nhau :p

Túi của ai? Nakai

“Tôi đã dùng chiếc túi này hơn 10 năm rồi. Miễn là có ví và chìa khóa, thì tôi vẫn ổn.”

Photobucket

Tôi đã dùng chiếc túi này hơn 10 năm. Bên trong tôi luôn để chìa khóa, ví, điện thoại và kính mát. Xin lỗi vì túi tôi không có gì đặc biệt. Tôi đáng chán vậy đó (cười). Tôi không đặc biệt để ý giữ đồ đạc. Miễn là có ví và chìa khóa thì tôi vẫn sống được. Tuy nhiên, hôm nay thật sự tôi đã quên điện thoại ở nhà, khiến bức hình không hoàn chỉnh…(nên anh ấy lấy điện thoại của manager mình để vào). Thế nào? Bây giờ nhìn nó đầy đủ hơn không?

Tôi dùng chiếc túi này khá thường xuyên, không phải vì tôi đặc biệt thích nó mà chỉ là có vẻ như nó là chiếc túi duy nhất tôi có. Lần duy nhất tôi đổi túi có lẽ là khi tôi cần chiếc túi lớn hơn để đựng vừa kịch bản truyền hình và phim. Thỉnh thoảng khi các member đi qua lại, tôi hay nhìn túi họ đang mang. Bạn có nghĩ tất cả đều rất hợp thời trang không? Thành thật xin lỗi là túi của tôi chán như vậy.

Bên trong túi của Nakai:

1) Chiếc túi này là quà người ta tặng tôi và tôi luôn dùng nó. Chất lượng tốt và không bị hư.

Bây giờ tôi thật sự không nhớ nổi. Tôi nghĩ đó là quà khuyến mãi khi mua quần áo. Có phải là nhãn hiệu đó không (Y’SACCS+pour home)? Có lẽ (cười). Tôi hay dùng đồ đến khi chúng hư thì thôi. Chiếc túi này rất bền.

2) Gara để xe và nhà. Chỉ là chìa khóa thôi, không có gì đặc biệt.

Đây chẳng phải là điều khiển từ xa sao? Không, là chìa khóa gara để xe. Và cũng là chìa khóa nhà. Mọi người thậm chí còn bỏ thời gian che đi số căn hộ của tôi ở trên chìa khóa (cười). Ngoài ra có chìa khóa xe máy. Gần đây tôi chạy chiếc có kích thước vừa phải. Mọi người có biết “xe tay ga loại lớn” là gì không? Đôi khi tôi chạy xe máy để mua đồ tạp hóa hay để thư giãn.

3) Xin lỗi, đây là móc gắn chìa khóa mà tôi không thể bình luận thêm.

Làm ơn đừng hỏi nhiều quá về đồ đạc của tôi (cười). Cái này? Như bạn thấy, là móc gắn chìa khóa hình đầu lâu. Có lẽ là món quà từ ai đó…Xin lỗi nhưng tôi đã quên mất ai tặng mình! Vì cho tất cả chìa khóa vào đó nên tôi mang nó bên mình hàng ngày.

4) Vật duy nhất tôi đặc biệt để ý đến là cặp kính mát. Với tôi, quan trọng là kính không rơi khi tôi nhảy.

Đây là sự kết hợp giữa kính mát và kính thường. Tôi còn nhờ người ta điều chỉnh cặp kính thể thao Oakley này. Tôi không đặc biệt để ý đến đồ đạc của mình, ngoại trừ kính. Vì gọng làm bằng cao su nên khi tôi đeo lúc nhảy tập cho concert, nó sẽ không rơi. Rất tuyệt.

5) Tôi thích điện thoại di động đơn giản. Tôi dùng một cái điện thoại trong thời gian dài cho đến gần đây.

Hơi tệ khi tôi quảng cáo cho Softbank với tư cách là nhóm SMAP mà tôi lại để điện thoại ở nhà. Nói nhỏ bạn nghe, thỉnh thoảng tôi lại bỏ quên điện thoại (cười). Nhưng điện thoại mà tôi dùng lâu trước đó cũng giống như điện thoại của manager tôi. Vì vậy hãy bỏ qua cho tôi lần này nhé (cười).

6) Đây là quà tôi nhận từ Matsumoto Hitoshi-san (người dẫn chương trình Hey!x3). Tôi dùng nó khá lâu.

Tôi không biết ví của mình hiệu gì. Một lần nữa, xin lỗi vì lộn xộn thế này. Đây là quà mà Matsumoto Hitoshi-san của chương trình Downtown tặng tôi cách đây rất lâu. Anh ấy nói: “Cậu gì đó, tôi có mua cái này.” Tôi nghĩ có lẽ đó là quà sinh nhật cho tôi. Vì tôi thật sự không mua cái gì, nên tôi không dùng nó nhiều lắm. Nhờ vậy mà ví vẫn còn tốt.

------------------------------------
English translation: http://elyn524.livejournal.com/
Vietnamese translation: me ^^

Bình loạn: nhắc đến mấy đồ có hình đầu lâu thì mình chỉ nhớ một người: Captain =))

No comments:

Post a Comment