Monday, September 13, 2010

Laughs and tears

Hôm qua ai mà ngồi quan sát mình từ chiều đến tối chắc tưởng mình khùng Photobucket hết cười rồi khóc, khóc xong rồi cười :))

Coi concert 2001 mà cười muốn té ghế vì cái này Photobucket

PhotobucketPhotobucket

Kiểu fanservice này chắc chỉ có SMAP mới nghĩ ra Photobucket đáng lẽ concert chỉ có 4 người mình phải thấy buồn, nhưng thật tình là ko thể nào ko cười khi thấy 4 ông baka già đầu rồi mà chơi trò này.

Mà cũng phải, ngày Goro-chan bị bắt mình không biết SMAP là ai, ngày Mori rời SMAP mình càng không có khái niệm, ngày Captain tuyên bố kết hôn, mình cũng chẳng biết. Ngày Tsu bị bắt, mình biết SMAP nhưng không phải là fan và cũng không quan tâm để ý, cho nên nói thật là đến giờ, cho dù đọc rất nhiều thứ, xem rất nhiều clip, cho dù thấy xúc động đến đâu thì mình cũng không bao giờ cảm nhận được hết tâm trạng và cảm xúc của SMAP, của Smappies trong 4 sự cố đó (hi vọng là mình sẽ không bao giờ "được" biết đến cái cảm giác đó :p)

4 ông baka Photobucket

PhotobucketPhotobucket

PhotobucketPhotobucket

Còn đây là fan cam do 1 bạn nào đó quay với phiên bản 5 người :p đố ai thấy Goro-chan với bộ tóc 20 năm ko thay đổi Photobucket

PhotobucketPhotobucket

Captain lúc chơi guitar điện bài Hajimete no chuu (bài hát mình thích ơi là thích) Chou kakkoi *___* lúc xem đoạn anh chơi guitar, mình cứ tưởng anh "bứt" lên dành vị trí ichiban mất rồi :p phải chạy đi coi Pussuma của Tsu để định thần đó Photobucket Thấy mấy Captain-ichibans đút đầu vô con đường tội lỗi rồi quên mất đường đi lối về mà sợ :))

Bởi vậy mới nói iu 5 ông đều nhau, lâu lâu thích người này hơn một chút, lâu lâu thì người kia. Qua lại, đều đều vậy đó cho nó cân bằng mà cũng ko có hại cho sức khỏe tim mạch nhiều (mà có hại thì hại 5 chỗ cho nó đau đều) Photobucket

PhotobucketPhotobucket

Chính "tên" này làm cho mình mê bài Hajimete no chuu nè :p



Vậy đó, coi được 3/4 concert 2001 thì lóc cóc đi coi tiếp Engine - cái phim mà mình thấy nó hay, dễ thương, nhưng luôn chắc mẩm sẽ không bao giờ khóc vì mô tuýp phim cũng không quá đặc biệt, hay có diễn biến nhiều bất ngờ. Vậy mà tối qua coi đến tập 9 thấy Jiro với thằng bé Shunta khóc, mình cũng nằm khóc ngon lành Photobucket

PhotobucketPhotobucket

No comments:

Post a Comment