Tuesday, June 1, 2010

それだけでいい

Sinh nhật, muốn nghe bài Stay và Show your smile <33>Nghe bài Stay, ko bao giờ nghĩ nó là bài hát nói về tình yêu, mà luôn nghĩ nó nói về SMAP ^^ thích nhất là câu này: 永遠なんて言わないからさ 5, 60年 それだけでいい (Eien nante iwanai karasa, go, rokujuu nen sore dakedeii ~ Tôi sẽ không nói nó là mãi mãi, chỉ cần 50, 60 năm thôi là đủ rồi) So sweet, ne :)



Show your smile là bài couple trong single Arigatou (Cám ơn) năm 2006. Nhớ năm đó trên WUS, Captain bảo couple trong single Arigatou là Douittashimashite ~ (Không có chi) Captain vui tính dễ sợ =)) Tuy nói Arigatou là lời cám ơn của SMAP dành cho các fan, nhưng Captain và đa số các fan đều thích bài Show your smile hơn ^^ Mình cũng thế ;)) Arigatou hình như chỉ hợp với phim Boku no aruku no michi thôi, chứ hát khơi khơi nhiều chỗ hơi khó hiểu ^^




2 comments:

  1. Em chúc mừng sinh nhật (muộn) chị nashi. Chúc chị sẽ có thêm 365 ngày thật là hạnh phúc (ko, thiệt ra còn có 364 ngày à, muộn mất 1 ngày rồi :() À, em chúc chị xin đc visa, thuận buồm xuôi gió bay qua Nhật gặp 5 anh già nữa chứ! ;))

    ReplyDelete