Friday, September 16, 2011

SMAP ơi

Nói thiệt là mình hok có tập trung được sedih Mình lại cứ đi stalk malu

Mình stalk được bài "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" rồi nè xD Hơi ngắn nhưng mà sao mình thấy xúc động quá, nhất là đoạn thứ hai gigil Muốn được có mặt ở đó để nghe SMAP hát, SMAP ơi T_T

http://video.sina.com.cn/v/b/61102027-1706687017.html

Tội nghiệp mấy bạn fans quá, ngồi xa thật xa T_T

(Lâu quá ko update blog giờ xì pam điên loạn luôn á ngakakabis)

7 comments:

  1. nashi stalk Smap, mình stalk nashi!
    Mình cũng không tập trung dc nè, cứ chạy vòng vòng qua fandom của mấy ảnh để cập nhật, móng ruột thiệt mà!

    ReplyDelete
  2. ghê quá, có người stalk mình kìa =)) Nhiều khi thấy mình cũng rảnh ghê ha, mình ko ở đó mà cứ hồi hộp, nóng ruột y như bảo mẫu của mấy ổng vậy =))

    ReplyDelete
  3. Mình mới xem cái hình có Lâm Chí Linh lên sân khấu, hổng hiểu sao mà Kimura-san anh thích chị này dữ vậy kìa? Mà hình như xong concert là mấy anh mình về Nhật luôn thì phải?
    Mà sao thấy khán đài còn chỗ trống khá nhiều, không biết mấy anh nhà mình có buồn không nữa?.
    .
    Mình là người stalk nashi nè!

    ReplyDelete
  4. bạn để Anonymous nó báo là xì pam kìa :p bạn cho tớ biết tên với để nói chiện cho dễ xD Chuyện của Lin á, tớ mới nói với sữa xong á. Để lụm lại nha: "chị vẫn nghĩ mời Lin là đúng vì nó hợp với chủ đề, ý nghĩa của concert. Ít nhất SMAP phải có 1 khách mời từ phía TQ. Nếu như vậy thì chẳng còn ai hợp hơn Lin. Lin có vài hoạt động ở Nhật, là người mẫu nổi tiếng, quan trọng là từng làm việc chung với SMAP. Lin biết cả tiếng Nhật. Kimura dù có thích Lin cỡ nào cũng chẳng bao giờ ổng khi khổng khi không tự nhiên mời Lin. Có mời thì cũng phải do phía bên tổ chức"
    Cho nên là mọi người đừng thấy Lin, rồi chĩa mũi nhọn vô Kimura, tội nghiệp ổng lắm á ^^" Còn chuyện khán đài thì tớ ko biết. Có lẽ do phía bên tổ chức lộn xộn, vì thật sự khi đặt vé, có chuyện bên ban tổ chức ép 1 số bạn mua vé cao hơn vé muốn mua.

    ReplyDelete
  5. Mình cũng stalk Nashi nè...

    Nhìn hàng ghế khán đài trống rỗng, tự dưng "man mác buồn", nhớ concert ở Nhật...

    Hoshi

    ReplyDelete
  6. @Hoshi: *ôm ôm* đừng có buồn *quẹt nước mắt (của tớ)* mai mốt sẽ được gặp SMAP mà *tớ đang tự an ủi mình luôn đó :P*

    ReplyDelete
  7. Tại mình không biết cách nào comment mà để cho hiện tên lên á!Nashi chỉ mình với! Mình đâu có muốn là người hổng tên đâu, tai hổng biết làm cách nào cho nó hiện tên lên nữa? Hic hic

    ReplyDelete