Thursday, September 8, 2011

Happy birthday

Hôm nay SMAP nhà mình đã 20 tuổi rồi đó love

Sinh nhật thì phải chúc mừng chớ, nhưng mà đã lỡ viết 1 lá thư dài bên kia, 1 lá thư ngắn gửi đến SMAP giờ không còn ý để viết nữa jelir

Định là viết xong thư kia thì sẽ làm việc tiếp, nhưng mà nhìn vô nguyên trang friend page thấy ai cũng viết blog chúc mừng, rồi các fan ở Nhật tweet làm keyword "SMAP_2oth anniversary" thành từ hot nhất, thấy ấm áp quá. Xem fanvid xong thì không còn muốn làm nữa. Quyết định giờ nghe nhạc SMAP, ngồi xem fan trên cả thế giới chúc mừng SMAP ^^

SMAP ơi sinh nhật vui vẻ nhe. 20 tuổi, theo lời Nakai, thì chính thức làm người lớn rồi đó. Nhưng mà cứ cười hoài, nhí nhảnh, vui vẻ hoài nha ^^

Còn mình sẽ quyết tâm theo SMAP đến cùng, như lời Nakai: "Dù tôi 39 hay 40, hãy luôn theo chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ luôn chạy, vì mọi người theo chúng tôi ghê quá!" jelir

Nhớ nha, hứa nha ^^

3 comments:

  1. Ôm hôn mọi người cái coi
    hé hé
    chúc tuổi 20 dzui tươi ngọt ngào nhe :P

    ReplyDelete
  2. Smap - san omedeto, chúc các anh tuổi 20 ngày càng trẻ trung, 20 tuổi là được lấy vợ rồi, ngoài anh Kimura thì chúc các anh còn lại sớm có Smap vợ và Smap con, hihi.

    ReplyDelete
  3. Tuổi 20 cho 6 người ngày ấy, trong 5 người bây giờ, gửi đến 5 người sẽ cùng nhau bước tiếp trong tương lai, vẫn luôn dành cho 1 người. :">
    Ngày mai, dù thêm nhiều tuổi nữa, vẫn cứ dễ thương tới bến các anh nhé.
    Không biết nói gì, chỉ cầu mong tình yêu và bình yên thôi, hé hé, ai tui quý tui cũng cầu cái này đó nhe ;))

    ReplyDelete